Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan mất 4 ngôi sao lớn nhất tại AFF Cup 2018

Thứ Sáu 30/03/2018 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tham vọng bảo vệ chức vô địch AFF Cup lần thứ 3 liên tiếp của bóng đá Thái Lan đang bị đe dọa khi họ sẽ không có được sự phục vụ của 4 ngôi sao đẳng cấp nhất trong đội hình vào cuối năm nay.

Bóng đá Thái Lan đang thống trị khu vực khi vô địch ở hai kỳ AFF Cup gần nhất. Và họ cũng đang tự tin hướng tới lần thứ ba liên tiếp vô địch sân chơi này sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, một tin không vui với các CĐV xứ chùa Vàng là ĐTQG của họ sẽ không có được sự phục vụ của 4 gương mặt đẳng cấp nhất trong đội hình vì đang thi đấu ở nước ngoài. 

Messi Thai ghi ban va kien tao tai J-League 1

Messi Thái sẽ không cùng ĐT Thái Lan dự AFF Cup 2018

Chia sẻ trên tờ Siamsport, HLV Milovan Rajevac đã xác nhận: "Ở AFF Cup 2018, những cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài là Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan và Kawin Thamsatchanan sẽ không tham dự”.

Do giải AFF Cup không nằm trong lịch thi đấu quốc tế (FIFA Calendar). Do đó các CLB mà các tuyển thủ người Thái đang chơi bóng không có nghĩa vụ phải trả họ về cho ‘Những chú voi chiến’.

Nếu muốn có được sự phục vụ của những cái tên này, LĐBĐ Thái Lan sẽ phải đề nghị với các đội bóng chủ quản của Chanathip, Teerasil hay Thamsatchanan, giống như cách VFF đã làm để đưa Xuân Trường, Công Phượng về Việt Nam thi đấu.

Tuy nhiên khả năng này không cao bởi nhiều người trong số các cầu thủ Thái Lan đang đóng vai trò quan trọng tại các đội bóng nước ngoài. Mới đây, ‘Messi Thái’ Chanathip còn tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp CLB Sapporo có chiến thắng ở vòng 4 J-League 1 trước V-Varen Nagasaki.

Việc ĐT Thái Lan mất 4 trụ cột quan trọng tại AFF Cup sắp tới cũng là cơ hội tốt để ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo có thêm tự tin để nâng cao chiếc cúp vô địch sau tròn 10 năm chờ đợi.

Mạnh Cường (Bóng đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá CAHN vs Thanh Hóa 19h15 ngày 20/9 (V-League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá CAHN vs Thanh Hóa 19h15 ngày 20/9 (V-League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá CAHN vs Thanh Hóa 19h15 ngày 20/9 (V-League 2024/25)

Trận đấu sớm nhất vòng 2 LPBank V-League 2024/25 là cuộc đọ sức CAHN vs Thanh Hóa trên SVĐ Hàng Đẫy. Trên sân nhà, đội bóng ngành công an làm tất cả để giành chiến thắng, trong khi Thanh Hóa được dự báo có chuyến làm khách rất khó khăn.

Xem thêm
top-arrow
X