Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn hé lộ bến đỗ trong mơ nếu rời HAGL

Thứ Sáu 30/03/2018 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo Văn Toàn đã hé lộ giấc mơ được ra nước ngoài thi đấu trong tương lai. Và điểm đến lý tưởng của anh là Nhật Bản.


Văn Toàn là cầu thủ thuộc khóa 2 học viện HAGL Arsenal JMG. Và tài năng thiên bẩm của mình, chân sút người Hải Dương đã nhanh chóng khẳng định được năng lực và độ tinh quái trên hàng công HAGL cũng như ở các ĐTQG. Dưới thời Hữu Thắng, Văn Toàn thậm chí còn là lựa chọn hàng đầu bên hành lang cánh phải.

Van Toan he lo ben do trong mo neu roi HAGL hinh anh

Văn Toàn hé lộ bến đỗ trong mơ là Nhật Bản

Tuy nhiên, so với các đồng đội Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh thì Văn Toàn vẫn chưa một lần được xuất ngoại thi đấu. Chính vì thế, tiền đạo Hải Dương cũng mong muốn được 'bằng bạn, bằng bè'.

“Tôi nghĩ các giải đấu ở nước ngoài như Nhật, Hàn hay Thái đều rất tốt. Nếu được sang những nước đó thử sức, tôi nghĩ rằng nó sẽ tốt cho mình hơn. Tôi hy vọng sẽ được sang Nhật thi đấu", tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chia sẻ.

Lý giải về tham vọng được xuất ngoại thi đấu, chân sút sinh năm 1996 cho biết đây sẽ là cơ hội tốt để anh thử thách bản thân, đồng thời giảm bớt đi phần nào áp lực khi không bị quá nhiều người hay báo chí để ý.

Ở V-League 2017, Văn Toàn đã thi đấu khá nhạt nhòa. Anh chỉ đóng góp đúng 1 bàn thắng cho đội bóng phố núi, con số này còn tệ hơn những tiền vệ như Minh Vương hay Châu Ngọc Quang. Do đó, áp lực với Văn Toàn là khá lớn.

Không những thế, ở các ĐTQG, Văn Toàn vẫn chưa tạo được niềm tin với Park Hang Seo. Vì vậy anh cần cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn được trọng dụng trong tương lai.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X