Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Muangthong úp mở khả năng để Văn Lâm bắt chính ở trận khai màn Thai League

Thứ Sáu 22/02/2019 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Thái Lan, HLV trưởng CLB Muangthong Utd, ông Pairoj Borwonwatanadilok đã nói về khả năng để thủ môn Văn Lâm ra sân ngay ở vòng 1 Thai League.

HLV Muangthong úp mở khả năng để Văn Lâm bắt chính ở Muangthong

HLV Muangthong úp mở khả năng để Văn Lâm bắt chính ở Muangthong hình ảnh
HLV Muangthong úp mở khả năng để Văn Lâm bắt chính ở trận khai màn Thai League

Giống như V-League, giải VĐQG Thái Lan Thai League cũng sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tuần này. Trên sân nhà SCG, CLB Muangthong Utd sẽ có trận đấu với đối thủ dưới cơ, PT Prachuap.

Đây được xem là cơ hội để thủ môn Đặng Văn Lâm có màn ra Muangthong trong một trận đấu chính thức. Trước đó, thủ môn này đã bắt chính cho nhà cựu vương Thai League ở trận đấu giao hữu tối 19/2 với CLB Thaiunion Samutsakhon.

Nói về cơ hội ra sân của Văn Lâm ở trận tới, HLV Pairoj Borwonwatanadilok đã cho hay: “Cậu ấy đã sẵn sàng, và tôi hy vọng đến ngày thi đấu, Lâm sẽ giữ được trạng thái này. Còn bây giờ tôi chưa thể khẳng định Văn Lâm sẽ ra sân ở trận gặp PT Prachuap, chúng tôi vẫn theo dõi từng ngày”.

Chiến lược gia 51 tuổi này cũng cho biết thêm: “Từ ngày đầu tiên đến nay, tôi thấy Văn Lâm thích nghi được 70% đến 80% với đội bóng. Cậu ấy cần thêm thời gian để hòa nhập. Dù sao, tôi vẫn kỳ vọng vào màn ra mắt của Lâm ở giải đấu. Tôi tin cậu ấy sẽ làm được điều đó”.

Trước đó vị thuyền trưởng của Muangthong cho rằng Văn Lâm cần cải thiện điểm yếu ở khả năng chọn vị trí ra vào. Vị này cũng muốn Lâm trở thành 1 phần không thể thiếu của Muangthong Utd trong tương lai không xa.

Video: Thủ môn Đặng Văn Lâm trải lòng sau 2 tuần ở CLB Muangthong

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X