Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF liên hệ mời sao người Pháp về khoác áo tuyển Việt Nam

Thứ Sáu 22/02/2019 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, VFF đã liên hệ để mời hậu vệ gốc Việt Jason Quang-Vinh Pendant về Việt Nam thử việc sau khi cầu thủ này bày tỏ nguyện vọng được lên tuyển.

VFF liên hệ mời sao người Pháp về khoác áo tuyển Việt Nam

Trong một bài viết mới đây, Bongda24h.vn có nhắc tới việc ngôi sao người Pháp có gốc gác Việt Nam, Jason Quang-Vinh Pendant đã khẳng định sẽ xem xét nghiêm túc về việc khoác áo ĐT Việt Nam nếu được triệu tập.

Jason Pendant sinh năm 9/2/1997 vẫn còn là một cái tên mới mẻ với NHM bóng đá Việt Nam. Anh có bố là người Pháp và mẹ là người Việt. Đây là cầu thủ từng có thời gian thi đấu cho ĐT U18 Pháp và hiện đang chơi bóng cho CLB Sochaux ở giải League 2.

VFF liên hệ mời sao người Pháp về khoác áo tuyển Việt Nam hình ảnh
VFF đang liên lạc với sao gốc Việt Jason Quang-Vinh Pendant (áo vàng) 

Là một cầu thủ được đào tạo bài bản và có nhiều điểm mạnh so với cầu thủ Việt, Jason Pendant hoàn toàn có thể khoác áo ĐTQG Việt Nam trong tương lai không xa. Trong quá khứ, cầu thủ này từng khoác áo đội U16 và U18 của Pháp.

Theo báo Thể thao TP. Hồ Chí Minh, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có những động thái ban đầu nhằm liên lạc với Jason Quang-Vinh Pendant và mời cầu thủ người Pháp gốc Việt này khoác áo ĐT Việt Nam. Đại diện phía VFF cho biết rất vui lòng và sẽ tạo điều kiện cho cựu cầu thủ U18 Pháp này sang Việt Nam tập thử nếu cầu thủ này đồng ý.

Cách đây chưa lâu, Jason đã thừa nhận sẽ xem xét nghiêm túc việc trở về quê mẹ phát triển sự nghiệp nếu nhận được lời đề nghị của VFF. Cầu thủ này nói với Goal: "Thời điểm hiện tại, tôi chỉ cố gắng tập trung cho sự nghiệp cấp CLB. Tôi có tham vọng thi đấu ở Ligue 1. Nhưng như tôi đã chia sẻ, Việt Nam là một phần trong tôi. Ngày nào đó, nếu ĐT Việt Nam ngỏ lời, chắc chắn tôi sẽ phải cân nhắc cẩn thận. Đó thực sự là một niềm tự hào lớn".

Theo Transfermarkt, cầu thủ chạy cánh Jason Pendant được định giá 600 nghìn Euro, tương đương gần 16 tỷ Đồng. Anh hiện còn hợp đồng với CLB chủ quản Sochaux đến tháng 6/2020. Đây có lẽ cũng là một trong những cầu thủ gốc Việt có hồ sơ "sáng" nhất từ trước đến nay. 

Lộ diện gương mặt sẽ thay thế HLV Park Hang Seo dẫn dắt U22 Việt Nam
Theo một chia sẻ của một vị lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam VFF mới đây thì người sẽ thay HLV Park Hang Seo dẫn dắt U22 Việt Nam ở SEA Games 30 không phải ai xa lạ mà...
VFF thông báo tuyển trợ lý mới cho thầy Park
LĐBĐ Việt Nam VFF vừa đăng thông báo tuyển trợ lý ngôn ngữ tiếng Hàn Quốc cho HLV Park Hang Seo, thay thế vị trợ lý đương nhiệm là ông Phan Duy Tuấn.
VFF xin đổi lịch trận Việt Nam gặp Hàn Quốc vì giấc mơ Olympic
LĐBĐ Việt Nam vừa đề nghị đổi lịch thi đấu trận tranh Siêu cúp Đông Á - ĐNÁ giữa Việt Nam vs Hàn Quốc vào ngày 26/3 tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X