Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền hình Hàn Quốc công bố 10 bàn thắng đẹp mắt nhất sự nghiệp của Công Phượng

Thứ Sáu 22/02/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kênh Glory TV của Hàn Quốc vừa công bố 10 bàn thắng đẹp của Công Phượng trong sự nghiệp tới thời điểm này.

 

Truyền hình Hàn Quốc công bố 10 bàn thắng đẹp mắt nhất sự nghiệp của Công Phượng

Sức hút của tiền đạo Công Phượng đang ngày một lớn hơn tại Hàn Quốc sau khi anh khoác áo CLB Incheon Utd. Và mới đây Kênh Glory TV của Hàn Quốc lựa chọn 10 bàn thắng đẹp của Công Phượng trong sự nghiệp tới thời điểm này.

Truyền hình Hàn Quốc chỉ ra 10 bàn thắng đẹp nhất của Công Phượng hình ảnh
Tiền đạo Công Phượng

Trong số 10 pha làm bàn đẹp mắt nhất trong sự nghiệp của Công Phượng theo bình chọn của kênh Glory TV thì không thể thiếu pha đi bóng và dứt điểm đẳng cấp vào lưới U19 Australia ở giải U19 Đông Nam Á mở rộng năm 2014.

Bên cạnh đó, kênh này cũng kể tới những pha làm bàn đẹp mắt của CP10 khi còn khoác áo ĐT U23. Ngoài ra, pha độc diễn và ghi bàn bằng chân trái đẹp mắt vào lưới Philippines trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 hay là bàn thắng đẹp mắt vào lưới ĐT Jordan giúp ĐT Việt Nam vào tới tứ kết Asian Cup 2019 cũng được liệt kê tới.

Bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp của Công Phượng theo Glory TV chính là pha nã đại bác ngoài vòng cấm vào lưới U19 Hàn Quốc trong trận chung kết giải giao hữu U21 Quốc tế báo Thanh Niên năm 2015.

Tình huống diễn ra ở phút 25, trong vòng vây của 4-5 cầu thủ U.19 Hàn Quốc, Công Phượng quyết đoán, tung ra cú sút xa từ cự ly gần 33m, bóng đi căng và lượn vòng cung, khiến thủ môn U.19 Hàn Quốc chỉ biết chôn chân đứng nhìn. 

Tổng hợp: Tốp 10 bàn thắng đẹp nhất của Công Phượng theo bình chọn của truyền hình Hàn Quốc

Incheon công bố video pha solo ghi bàn đẹp mắt của Công Phượng
Đội bóng K-League mới đây đã công bố video pha làm bàn đẳng cấp của tiền đạo Công Phượng trong buổi đá tập hôm 20/2 vừa qua.
Công Phượng muốn được NHM tiếp tục ủng hộ tại Hàn Quốc
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Công Phượng đã kêu gọi người theo dõi, ủng hộ mình và CLB Incheon United.
HLV Dortmund chỉ ra yếu tố khiến Quang Hải, Công Phượng khó vươn tầm thế giới
Vị HLV của CLB Borussia Dortmund là bà Julia Farr mới đây đã chỉ ra hạn chế khiến Quang Hải, Công Phượng khó vươn tầm thế giới.
Công Phượng mới tỏa sáng, U19 HAGL thắng đậm ở vòng loại U19 quốc gia
U19 HAGL vừa có màn thể hiện tương đối ấn tượng tại vòng loại giải U19 quốc gia năm nay khi thắng đậm U19 Bình Định với tỷ số 6-0.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X