Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Incheon công bố video pha solo ghi bàn đẹp mắt của Công Phượng

Thứ Sáu 22/02/2019 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng K-League mới đây đã công bố video pha làm bàn đẳng cấp của tiền đạo Công Phượng trong buổi đá tập hôm 20/2 vừa qua.

 

Incheon công bố video pha solo ghi bàn đẹp mắt của Công Phượng 

Sáng 20/2, CLB Incheon có trận giao hữu với Busan Humetro FC nhằm chuẩn bị cho mùa giải K-League 2019. Tiền đạo Công Phượng được ra sân thi đấu trận đầu tiên cho Incheon và anh để lại dấu ấn với một bàn thắng. Chung cuộc, Incheon và Busan Humetro FC hòa nhau với tỷ số 2-2.

Cong Phuong tin se duoc ra san nhieu tai Incheon United.
Công Phượng có khởi đầu suôn sẻ tại Incheon United.

Và tới hôm nay, đội bóng Hàn Quốc đã công bố video bàn thắng của Công Phượng là pha solo trước vòng vây của các cầu thủ Busan Humetro FC rồi dứt điểm quyết đoán từ ngoài vòng cấm.

Trước đó, ngày 20/2, tài khoản Facebook chính thức của Incheon United cũng đã có thông báo việc Công Phượng là 1 trong 2 cầu thủ ghi bàn trong trận giao hữu với CLB Busan Humetro FC.

"Xin chào, đây là CLB Incheon United. Chúng tôi đã có trận giao hữu với Busan Humetro FC trong ngày 20/2/2019 với kết quả hòa 2-2. Công Phượng và Choi Bum-kyung là người ghi bàn thắng cho CLB", tài khoản Facebook chính thức của Incheon United thông báo bằng cả tiếng Hàn lẫn tiếng Việt.

Có thể nói trong số ba cầu thủ Việt Nam xuất ngoại đầu năm nay, Công Phượng là cầu thủ có khởi đầu suôn sẻ nhất. Trước đó, Xuân Trường và Văn Lâm đều mắc lỗi khiến đội nhà phải nhận bàn thua trong các trận giao hữu trước mùa giải tại Thái Lan.

Vào ngày 2/3 tới, Incheon United mở màn K-League 2019 bằng cuộc tiếp đón CLB Jeju United trên sân nhà. Nhiều fan Việt Nam bày tỏ mong muốn được chứng kiến Công Phượng sẽ được ra sân trong trận đấu này.

Video: Công Phượng solo ghi bàn đầu tiên cho CLB Incheon United

Công Phượng muốn được NHM tiếp tục ủng hộ tại Hàn Quốc
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Công Phượng đã kêu gọi người theo dõi, ủng hộ mình và CLB Incheon United.
HLV Dortmund chỉ ra yếu tố khiến Quang Hải, Công Phượng khó vươn tầm thế giới
Vị HLV của CLB Borussia Dortmund là bà Julia Farr mới đây đã chỉ ra hạn chế khiến Quang Hải, Công Phượng khó vươn tầm thế giới.
HLV Incheon khuyên Công Phượng cố gắng thích nghi để hòa nhập với K-League
Chia sẻ với báo giới Hàn Quốc, HLV Incheon Utd đã khẳng định chiêu mộ Công Phượng vì lý do chuyên môn đồng thời động viên anh cố thích nghi với môi trường thi...
Công Phượng tiết lộ về điều ấn tượng nhất ở HLV Park Hang Seo
Chân sút xứ Nghệ đã có những chia sẻ với giới truyền thông Hàn Quốc về tình cảm của mình với HLV Park Hang Seo.
Công Phượng muốn trở thành một phiên bản khác của Son Heung Min
Chia sẻ trước giới truyền thông Hàn Quốc, Nguyễn Công Phượng thừa nhận rất ngưỡng mộ và muốn học theo tấm gương của Son Heung Min - ngôi sao bóng đá hàng đầu...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X