Thứ Ba, 04/06/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Miura nói gì về kế hoạch chiêu mộ chân sút Bundesliga?

Thứ Bảy 09/06/2018 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Miura đã khẳng định CLB TP.HCM đã chốt xong các ngoại binh ở lượt về và không sử dụng chân sút Bundesliga như tin đồn.
HLV Miura nói gì về kế hoạch chiêu mộ chân sút Bundesliga hình ảnh
HLV Miura phủ nhận chuyện sắp chiêu mộ chân sút Bundesliga?

Là đội bóng có sự đầu tư rầm rộ nhất từ đầu mùa nhưng những gì mà CLB TP.HCM thể hiện lại tương đối đáng thất vọng. Trong chuyến làm khách mới nhất tại Cần Thơ, CLB TP Hồ Chí Minh đã tiếp tục kéo dài chuỗi trận không thắng ở V-League 2018 lên con số 7 với kết quả hòa 1-1 trước đội bóng XSKT Cần Thơ.

Để cải thiện tình hình trong giai đoạn lượt về, BLĐ đội chủ sân Thống Nhất đang có kế hoạch thay mới ngoại binh bằng việc chiêu mộ Huỳnh Kesley và sẽ có thêm một ngoại binh 28 tuổi từng thi đấu tại Bundesliga.

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân người Nhật Bản đã phủ nhận chuyện sử dụng cầu thủ này. Ông cho biết: “Tôi chưa biết gì về điều bạn nhắc tới nhưng CLB TP.HCM đã có phương án ngoại binh. Theo đó, chúng tôi sẽ đăng ký Gonzalo là ngoại binh, Gustavo cũng sẽ trở lại sau chấn thương, người còn lại là Huỳnh Kesley”.

Huỳnh Kesley từng là một ‘sát thủ’ của Becamex Bình Dương. Trong quá khứ, tiền đạo gốc Brazil từng ghi được rất nhiều bàn thắng cho đội bóng đất Thủ và cũng từng giành được danh hiệu “Chiếc giày vàng Việt Nam 2009”.

Với sự bổ sung của chân sút nhập tình này, HLV Miura sẽ có tối đa 3 “Tây”trên sân. Điều này được kì vọng sẽ giúp CLB TP.HCM thi đấu khởi sắc hơn trong giai đoạn lượt về mùa giải.

Bên cạnh sự bổ sung Huỳnh Kesley, đội bóng thành phố HCM cũng đang nghĩ đến chuyện tăng cường hoặc thay thế nội binh trong thời gian sắp tới. Điều đó sẽ giúp đội bóng Sài thành sớm vượt qua khủng hoảng để vươn lên trở thành một thế lực tại V-League.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X