Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV CLB Hà Nội phát biểu đầy bất ngờ sau trận thắng Quảng Nam

Thứ Bảy 09/06/2018 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội cho rằng các học trò vẫn không được phép chủ quan trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Trong trận đấu tại vòng 12 V-League 2018, CLB Hà Nội đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trong chuyến làm khách tới sân Tam Kỳ gặp đội bóng đang giữ chức vô địch giải đấu, CLB Quảng Nam.

Người ghi bàn thắng duy cho Hà Nội là tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau pha dứt điểm cận thành ở phút thứ 75 của trận đấu. Nối dài mạch trận bất bại lên con số 12 ở mùa giải này, Hà Nội đang bỏ xa các đối thủ bám đuổi trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

HLV Chu Đình Nghiêm phát biểu bất ngờ sau trận thắng Quảng Nam hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm khiêm tốn khi nói về cơ hội vô địch

Mặc dù vậy, HLV CLB Hà Nội vẫn thể hiện sự thận trọng khi nói đến cơ hội vô địch. Phát biểu sau trận đấu, ông Chu Đình Nghiêm nói: “CLB Hà Nội đang làm rất tốt nhiệm vụ duy trì vị trí nhất bảng. Thế nhưng, tôi chưa nghĩ quá nhiều đến chức vô địch bởi V.League vẫn còn cả chặng đường dài phía trước. Toàn đội cần tập trung nhiều hơn, từng bước đạt được kết quả tốt”.

Chứng kiến màn thi đấu ấn tượng của các học trò, vị thuyền trưởng Hà Nội cũng tỏ rõ sự hài lòng. Nhà cầm quân người Thanh Hóa nói thêm: “Ngày hôm nay, chúng tôi không có sự phục vụ của Văn Quyết và Oseni, thế nên sức mạnh ở hàng công bị giảm đáng kể. Dù vậy, tôi rất hài lòng khi CLB Hà Nội đã giành chiến thắng. Việc chơi trên sân của nhà vô địch chưa bao giờ là điều dễ dàng”.

Ở phía đối diện, HLV Hoàng Văn Phúc thừa nhận Quảng Nam đã gặp nhiều khó khăn khi mất cả Claudecir lẫn Hà Minh Tuấn vì chấn thương. Tuy nhiên ông cũng thừa nhận Hà Nội đã có một trận đấu tốt trong chuyến làm khách tới Tam Kỳ.

Với kết quả này, CLB Hà Nội tiếp tục ngự trị trên đầu BXH với 32 điểm/12 vòng đấu. Trong khi nhà đương kim vô địch Quảng Nam vẫn giậm chân ở vị trí thứ 7 với 16 điểm.
Xem thêm: Kết quả, BXH V-League 2018

Những điều rút ra sau trận Than Quảng Ninh 3-0 HAGL: Dấu ấn Nghiêm Xuân Tú
Trong một ngày thi đấu không thuận lợi và vắng nhiều gương mặt trụ cột, CLB HAGL đã phải ngậm ngùi nhận thất bại trước chủ nhà Quảng Ninh. Và dưới đây là những...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X