Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập HAGL, HLV Phan Thanh Hùng nói gì?

Thứ Bảy 09/06/2018 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trên sân nhà Cẩm Phả, các cầu thủ Quảng Ninh đã có một trận đấu tuyệt vời. Dưới đây là những ý chính HLV Phan Thanh Hùng nói về trận Than Quảng Ninh vs HAGL tại vòng 12 V-League.


Than Quảng Ninh đè bẹp đội khách
 

Với lợi thế sân nhà, đội bóng đất mỏ đã thi đấu rất xuất sắc trước các CĐV của mình. Sau khi khép lại hiệp 1 mà không có bàn thắng nào được ghi, Than Quảng Ninh đã nã vào lưới HAGL đến 3 bàn. Người lập công cho chủ nhà là tiền đạo Eydison với một cú hattrick.
 
Đây là một kết quả đáng ca ngợi, đặc biệt khi trận đấu đã ảnh hưởng lớn vì những cơn mưa. Niềm vui nối tiếp, đội chủ nhà đã được trao thưởng 200 triệu ngay sau khi trận đấu khép lại, và Eydison là đại diện của Than Quảng Ninh đứng ra nhận thưởng. 
 
Chia sẻ về chiến thắng hoành tráng này, thuyền trưởng Quảng Ninh cho biết: “Đây là một trận đấu có chất lượng chuyên môn cao. HAGL là một đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi đã trình diễn được lối chơi của mình và xứng đáng giành chiến thắng.”
 
“HAGL vô cùng mạnh mẽ, họ sở hữu nền tảng thể lực tốt, sự chắc chắn hơn so với mùa giải trước. Đó là những sự cải thiện đáng kể dưới thời GĐKT nước ngoài của họ, bởi vậy tôi rất hài lòng về chiến thắng này.”

HLV Phan Thanh Hùng nói về trận Than Quảng Ninh vs HAGL

HLV Phan Thanh Hùng nói về trận Than Quảng Ninh vs HAGL


“Ở trong hiệp 1, các cầu thủ HAGL đã liên tục gây sức ép, đột biến, nhưng chúng tôi đã có màn trình diễn tốt ở trong hiệp đấu thứ 2. Điều quan trọng là các cầu thủ đã thể hiện được lối chơi của mình.”
 
Với kết quả này, Than Quảng Ninh vững vàng ở vị trí thứ 2, chỉ sau CLB Hà Nội. Đáng chú ý, vòng tiếp theo họ sẽ có chuyến làm khách tới thủ đô để chạm trán thầy trò Chu Đình Nghiêm. Trước thềm trận đại chiến lượt đi V-League 2018, ông Hùng cho biết:
 
“Nếu chúng tôi tiếp tục duy trì phong độ của mình, ngăn chặn Hà Nội không phải điều không thể. Họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng, sở hữu lực lượng rất mạnh với những cầu thủ trẻ ngày càng trưởng thành. Tôi cũng đánh giá rất cao tiền vệ Moses của Hà Nội.”
 
“Về kỳ World Cup 2018 sắp tới, BTC V-League đã sắp xếp lịch và chúng tôi cần phải chấp nhận. Chúng tôi sẽ hướng dẫn các cầu thủ theo dõi những trận đấu, nhưng chắc chắn họ sẽ không được thức khuya. Chúng tôi sẽ có lịch trình để đảm bảo vẫn làm tốt ở V-League” – HLV Phan Thanh Hùng nói về trận Than Quảng Ninh vs HAGL.

Những điều rút ra sau trận Than Quảng Ninh 3-0 HAGL: Dấu ấn Nghiêm Xuân Tú
Trong một ngày thi đấu không thuận lợi và vắng nhiều gương mặt trụ cột, CLB HAGL đã phải ngậm ngùi nhận thất bại trước chủ nhà Quảng Ninh. Và dưới đây là những...
HLV Dương Minh Ninh tiết lộ lý do thua thảm Quảng Ninh
Tại đất mỏ, các cầu thủ HAGL đã không thể tiếp tục chuỗi thành tích ấn tượng, và dưới đây là những gì HLV Dương Minh Ninh giải thích lý do thất bại thảm hại...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X