Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung nhắc tới ông Park Hang Seo trước trận gặp Hàn Quốc

Thứ Sáu 13/04/2018 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với ĐT nữ Hàn Quốc vào đêm nay, HLV Mai Đức Chung đã gửi lời cảm ơn tới người đồng nghiệp vừa cùng U23 Việt Nam tạo cơn địa chấn châu Á, ông Park Hang Seo.

Vào tối nay, ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối tại vòng bảng giải Asian Cup nữ châu Á 2018 gặp đối thủ Hàn Quốc. Trước một đối thủ rất mạnh, khả năng giành chiến thắng để đi tiếp của thầy trò Mai Đức Chung là rất nhỏ.

Tuy nhiên theo lời HLV Mai Đức Chung, bóng đá Việt Nam có thể học hỏi nhiều điều từ bóng đá Hàn Quốc và nhân dịp này, ông cũng gửi lời cảm ơn tới người đồng nghiệp Park Hang Seo sau những đóng góp cho bóng đá Việt Nam.

HLV Mai Duc Chung nhac toi ong Park Hang Seo truoc tran gap Han Q hinh anh
HLV Mai Đức Chung cảm ơn những đóng góp của ông Park Hang Seo

Vị HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam tâm sự: "Tôi thay mặt những người làm bóng đá, những HLV bóng đá Việt Nam gửi lời cảm ơn tới ông Park Hang Seo đã mang đến niềm vui cho tất cả khán giả, những cổ động viên bóng đá của đất nước Việt Nam chúng tôi sau thành tích của U23 Việt Nam.

Tác động của ông Park Hang Seo và các cộng sự người Hàn Quốc, chúng tôi rất biết ơn. Chính những người đó đã cho chúng tôi học tập rất nhiều. Còn các bạn bên Hàn Quốc, trình độ các bạn rõ ràng tốt hơn chúng tôi rất nhiều, chúng tôi phải nỗ lực phấn đấu. Đội nữ Việt Nam chúng tôi so với khu vực Đông Nam Á thì còn đỡ hơn, nhưng ở châu Á thì còn rất thấp, chúng tôi phải rèn luyện và học tập rất nhiều các bạn". 

Bên cạnh đó, ông Chung ‘gái’ cũng cho biết toàn đội đang giữ một tâm lý thoải mái nhất trước trận đấu cuối đồng thời ông cũng khích lệ các cầu thủ giữ tinh thần quyết tâm, sự tự tin ở trận này.

“Chúng tôi đã xác định từ trước, tư tưởng các cầu thủ Việt Nam hoàn toàn thoải mái ở giải này. Tôi biết các học trò gặp nhiều khó khăn vì các đối thủ có tầm vóc và sức mạnh rất tốt. Tôi động viên họ cố gắng thi đấu hết mình, có bao nhiêu sức chơi bấy nhiêu.

Mặc dù cơ hội không nhiều nhưng chúng tôi đã học cái hay của đội bạn và rút ra nhiều kinh nghiệm. Có những đối tượng thi đấu mạnh mẽ như thế này thì tôi nghĩ các cầu thủ sẽ tiến bộ nhanh hơn", nhà cầm quân 67 tuổi tâm sự.

Một tin vui cho tuyển nữ Việt Nam là trung vệ trụ cột Chương Thị Kiều vừa hồi phục chấn thương hoàn toàn, sau một hiệp đấu với Úc. Tuyển thủ của TP.HCM chia sẻ: “Tôi có thể ra sân trận đấu với Hàn Quốc. Còn một trận vòng bảng nữa, tôi với cả đội cùng nhau quyết tâm đá hết sức để giành một cái gì đó cho giới hâm mộ và người thân ở nhà”.

Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam vs Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 16 giờ 45 (20 giờ 45 giờ Việt Nam) trên sân King Abdullah II tại Jordan. Mời các bạn chú ý theo dõi.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X