Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức ra tay cứu Tăng Tiến khỏi án phạt của VFF

Thứ Năm 12/04/2018 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù không giảm nhẹ án phạt nội bộ sau sự việc Tăng Tiến phạm lỗi thô bạo với cầu thủ Duy Mạnh tuy nhiên bầu Đức vẫn giúp hậu vệ 24 tuổi này thực hiện án phạt của VFF.

Chiều ngày 11/4 vừa qua, Ban kỷ luật VFF đã chính thức đưa ra án phạt sau hành vi phạm lỗi thô bạo của Tăng Tiến. Cụ thể, ngoài việc bị cấm thi đấu 5 trận thì cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Đắk Lắk cũng sẽ phải nộp phạt số tiền 25 triệu đồng.

Bau Duc bo tien tui de tra tien phat cho Tang Tien hinh anh
Bầu Đức bỏ tiền túi để trả tiền phạt cho Tăng Tiến

Như vậy, kết hợp với án phạt nội bộ mà bầu Đức đưa ra ngay sau trận thua Hà Nội thì Tăng Tiến sẽ phải ngồi ngoài 8 trận (hết lượt đi V-League 2018), đồng thời phải nộp phạt số tiền 25 triệu đồng.

Mặc dù Tăng Tiến và HAGL có quyền kháng án với án phạt từ Ban kỷ luật VFF nhưng trao đổi với báo chí trong nước, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết đội bóng phố Núi sẽ không kháng án.

Bên cạnh đó, ông Tấn Anh cũng cho biết bầu Đức sẽ bỏ tiền túi để trả tiền phạt cho Tăng Tiến. Theo vị trưởng đoàn phố Núi thì bầu Đức không muốn cầu thủ của mình gặp những khó khăn về tài chính trong thời gian không được ra sân thi đấu.

Bên cạnh đó, sau khi án phạt chính thức của VFF được đưa ra, bầu Đức cũng cho phép Tăng Tiến được về quê nghỉ 10 ngày để bình tâm sau tình huống phạm lỗi của mình, trước khi trở lại tập trung cùng HAGL chuẩn bị cho giai đoạn lượt về của mùa giải 2018.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X