Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải nói về chuyện bầu Đức bỏ bóng đá

Thứ Bảy 24/03/2018 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước việc bầu Đức có ý định bỏ bóng đá, HLV Lê Thụy Hải cho rằng lứa Xuân Trường, Công Phượng sẽ khó có cơ hội quay lại ĐTQG nếu điều này xảy ra.


Câu chuyện bầu Đức tuyên bố sẽ cho HAGL bỏ V-League nếu chuyện bầu Tú nắm quá nhiều chức vụ trong làng bóng đá Việt không được giải quyết đang là một chủ đề thu hút sự quan tâm của dư luận trong những ngày qua.

HLV Le Thuy Hai noi ve chuyen bau Duc bo bong da  hinh anh

HLV Lê Thụy Hải cho rằng ông Park khó gọi quân bầu Đức nếu HAGL bỏ V-League

Trước khi căng thẳng hạ nhiệt bởi tuyên bố bỏ hai chức vụ tại VPF của bầu Tú, bầu Đức còn tính sẵn tới việc cho toàn bộ cầu thủ HAGL ra nước ngoài chơi bóng. Nói về chuyện này, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng lứa Xuân Trường, Công Phượng sẽ khó có cơ hội quay lại ĐTQG nếu điều này xảy ra.

“HAGL giải tán rồi thì ta gọi họ lên với danh nghĩa nào? Xuân Trường, Công Phượng khi đó ở đội nào, có được đá hay không mà gọi? Chúng ta bảo vệ nhân tài nhưng vẫn phải có quy tắc. Nếu gọi những cầu thủ không được thi đấu ấy lên đội tuyển, sẽ tạo ra một tiền lệ xấu”, ông Hải ‘lo’ phân tích.

Vị cựu GĐKT Bình Dương cũng nhận định việc bầu Đức quyết đưa nhóm cầu thủ tài năng của mình ra nước ngoài thi đấu cũng không thực sự khả thi bởi 3 cái tên nổi tiếng nhất của HAGL là Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh từng không được trọng dụng khi sang Nhật Bản, Hàn Quốc.

Ở một góc nhìn khác, HLV Sài Gòn, Phan Văn Tài Em cho rằng bầu Đức vẫn có thể sử dụng cầu thủ HAGL nếu họ không thi đấu ở Việt Nam. “Nếu ông Park Hang-seo thấy được, ông ấy vẫn có thể gọi họ. Đương nhiên, gọi như thế sẽ phần nào ảnh hưởng tới tâm lý của những cầu thủ khác - những người vẫn đang thi đấu thường xuyên tại V.League”.

Tuy nhiên thật may là viễn cảnh HAGL bỏ V-League đã không diễn ra. Sau khi bầu Tú nhường hai chức vụ Tổng giám đốc VPF kiêm trưởng ban Tổ chức giải V-League cho người khác, bầu Đức cũng đã lên tiếng rút lại tuyên bố của mình là ‘nghỉ chơi’ V-League.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X