Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo ra yêu cầu đặc biệt cho ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 24/03/2018 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận cầu được dự báo nhiều khó khăn với đối thủ Jordan tối 27/3, HLV Park Hang Seo đã đưa ra yêu cầu đặc biệt với các tuyển thủ Việt Nam.

Sau buổi tập trung vào ngày hôm qua 23/3, hôm nay ĐT Việt Nam đã lên đường sang Jordan để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Asian Cup 2019 gặp ĐT Jordan tối 27/3.

Trong buổi tập duy nhất tại Việt Nam diễn ra chiều qua, không chỉ quan tâm tới vấn đề chuyên môn, tình hình nhân sự của đội tuyển, HLV Park Hang Seo còn quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhất ở khâu hậu cần.

HLV Park Hang Seo ra yeu cau dac biet cho DT Viet Nam hinh anh

HLV Park Hang Seo quan tâm tới từng chi tiết nhỏ nhất cho ĐT Việt Nam

Cụ thể, nhà cầm quân Hàn Quốc đã yêu cầu Phòng đội tuyển của VFF nhắc nhở các cầu thủ mang theo cả giày đinh sắt chuyên dụng, đề phòng khi thi đấu trong điều kiện thời tiết không tốt tại Jordan.

Ngoài các cầu thủ U23 Việt Nam đã có sẵn những đôi giày đinh sắt, để đáp ứng được yêu cầu của thầy Park, nhiều cựu binh và tân binh khác của ĐT Việt Nam đã phải đặt những đôi giày mới mang theo ở chuyến làm khách sắp tới tại Jordan.

Điều này cho thấy, dù chỉ là trận đấu có ý nghĩa thủ tục, phân định ngôi đầu bảng nhưng HLV Park Hang Seo vẫn cho thấy sự chuẩn bị rất nghiêm túc để hướng tới một chiến thắng ở trận đấu tới.

Trong buổi tập ngày hôm qua, đội tuyển Việt Nam cũng đã bầu ban cán sự. Theo đó, Quả bóng vàng Việt Nam 2017 Đinh Thanh Trung đeo băng đội trưởng, hai đội phó là Xuân Trường và lão tướng Anh Đức.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Đội hình tối ưu ĐT Việt Nam đấu Jordan: Công Phượng dự bị?
Với phong độ thi đấu không thực sự ấn tượng trong thời gian qua, khả năng tiền đạo Nguyễn Công Phượng không đá chính ở trận tới là khá cao. Dưới đây là đội...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X