Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do nào khiến HLV Park Hang Seo gọi nhiều cầu thủ U23 lên tuyển?

Thứ Bảy 24/03/2018 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Park Hang Seo đã lý giải việc gọi nhiều cầu thủ lứa U23 vào đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Jordan.

 
Sau thành công tại VCK U23 châu Á, HLV Park Hang Seo trở lại công việc khi cùng ĐT Việt Nam đấu Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019. Dù có suất đi tiếp nhưng thầy Park vẫn đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Jordan ngay trên sân khách.
 
Park Hang Seo dat niem tin vao cac cau thu tre trong danh sach DT Viet Nam
Park Hang Seo đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ trong danh sách ĐT Việt Nam

Điểm đặc biệt là trong đợt tập trung lần này, chiến lược gia người Hàn Quốc gọi lên tuyển 14 gương mặt đã sát cánh cùng ông tại U23 Việt Nam trước kia. Việc thầy Park đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ khiến giới truyền thông quốc tế phải ngạc nhiên, tiêu biểu như việc Fox Sports có hẳn một bài viết về sự kiện lần này.
 
Giải thích về lý do sử dụng các cầu thủ trẻ, HLV Park Hang Seo cho biết: "Đội tuyển chỉ có được hai buổi tập đúng nghĩa vào ngày 25 và 26/3. Tôi sợ các cầu thủ mới không hiểu hết yêu cầu chiến thuật nên chọn những cầu thủ đã hiểu cách vận hành".
 
ĐT Việt Nam đã tập trung sớm từ ngày 23/3 với các cầu thủ Hà Nội FC và Hoàng Anh Gia Lai, khi trận đấu giữa hai CLB này bị hoãn. Hôm nay, ĐT Việt Nam sẽ lên đường bay sang Jordan để làm quen với điều kiện thời tiết và sân bãi.
 
Trận đấu giữa Jordan vs Việt Nam sẽ diễn ra vào 22h00 (27/3) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Báo châu Á ấn tượng với danh sách hội quân ĐTQG của HLV Park Hang Seo
Trong một bài viết mới nhất, tờ Fox Sports Asia mới đây đã cảm thấy ấn tượng bởi việc trẻ hóa lực lượng đang được HLV Park Hang Seo tiến hành ở ĐT Việt Nam.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X