Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức tuyên bố sẵn sàng làm "con sói cô độc"

Thứ Bảy 24/03/2018 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm đại hội của VFF, bầu Đức chia sẻ những trăn trở cùng lý do quyết liệt với bầu Tú thời gian gần đây.

 
Sau khi xuất hiện thông tin ông Trần Anh Tú (bầu Tú) là ứng cử viên duy nhất cho chiếc ghế Phó Chủ tịch VFF phụ trách Tài chính ở nhiệm kỳ tới, bầu Đức tuyên bố HAGL sẽ bỏ V-League. Lý do bầu Đức đưa ra là bầu Tú đảm nhiệm quá nhiều chức vụ, từ đó khiến VPF và VFF thiếu tính phản biện khách quan khi quyền lực tập trung cả vào tay một người, hay một nhóm người.
 
Bau Duc muon dau tranh den cung.
Bầu Đức muốn đấu tranh đến cùng.

Nhượng bộ với đề nghị của bầu Đức, bầu Tú dự kiến sẽ thôi chức vụ Tổng giám đốc VPF và Trưởng ban điều hành V-League 2018. Dù hoan nghênh động thái này nhưng bầu Đức trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Thanh Niên khẳng định khâu lựa chọn nhân sự của VFF có vấn đề.
 
Bầu Đức khẳng định: "Tôi không sợ làm “con sói cô độc”. Không ai chiến đấu tôi sẽ chiến đấu cho. Chuyện này sẽ đi vào lịch sử. Tôi không tin 90 triệu người dân Việt Nam chấp nhận để một nhóm người thao túng".
 
Ông chủ của HAGL khẳng định VFF hiện nay làm việc thiếu minh bạch, đặc biệt là trong việc đề cử nhân sự cho nhiệm kỳ sắp tới. Bầu Đức cũng tiết lộ rằng VFF tồn tại rất nhiều bất cập khi Chủ tịch đương nhiệm Lê Hùng Dũng vắng mặt vì lý do sức khỏe, tuyên bố thẳng thắn: "Nếu chính phủ tự tin thanh tra, VFF không sai thì mất cái gì tôi cũng chịu".
 
Những tranh cãi giữa bầu Đức và bầu Tú trước thềm đại hội nhiệm kỳ VIII của VFF khiến bóng đá Việt dậy sóng khi cả hai đều là người có tầm ảnh hưởng lớn.

Bầu Đức hé lộ kế hoạch đưa toàn bộ cầu thủ HAGL ra nước ngoài thi đấu
Trong một diễn biến mới nhất, bầu Đức đã tiết lộ về lộ trình đưa toàn bộ các cầu thủ HAGL ra nước ngoài thi đấu sau khi bỏ giải V-League.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X