Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn thất vọng với màn trình diễn của HAGL

Thứ Ba 29/05/2018 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng CLB HAGL chưa thể hiện được như kỳ vọng dù sở hữu lứa cầu thủ được đào tạo bài bản và có kỹ thuật tốt.

HLV Hoàng Anh Tuấn chê màn trình diễn của HAGL

HAGL bước vào V-League 2018 với bộ khung đội hình vẫn là những cầu thủ đã trưởng thành từ khóa 1, 2 của học viện HAGL Arsenal JMG như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh,…

Dù đang có một thứ hạng tốt hơn thời điểm cùng kỳ của 3 mùa bóng trước đó, tuy nhiên đội bóng phố Núi vẫn còn bộc lộ nhiều hạn chế về khả năng tấn công cũng như phòng ngự.

HLV Hoàng Anh Tuấn thất vọng với màn trình diễn của HAGL  hình ảnh
HLV Hoàng Anh Tuấn thất vọng với màn trình diễn của HAGL tại V-League 2018

Nhận xét về màn trình diễn của CLB HAGL ở mùa bóng này, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng đội bóng nhà bầu Đức vẫn chưa thể hiện được tốt nhất những phẩm chất mà mình đang có.

“Nhiều người cho rằng HAGL phải chơi bóng thế này, thế khác. Tôi lại nghĩ khác, cho đến bây giờ mà họ vẫn chưa thể hiện một cách tốt nhất những phẩm chất ưu việt của lứa cầu thủ chất lượng đang có, là một bất ngờ.

Với quãng thời gian đá trên Tuyển, rồi về chinh chiến V-League vài năm qua, cho đến lúc này, họ thậm chí cạnh tranh ngôi vô địch sòng phẳng chứ chả chơi. Có thể quan điểm của HAGL khác với tình hình chung hiện nay, nhưng vẫn tiếc, bởi lứa cầu thủ này chưa thể thăng hoa và phát tiết được, đó cũng là phí phạm”, ông Tuấn nói trên báo Thể thao văn hóa.

Đưa ra nhận định về đội bóng vô địch, nhà cầm quân U19 Việt Nam tỏ ra thận trọng và không đánh giá cao đội bóng nào. Ở thời điểm hiện tại, CLB Hà Nội đang dẫn đầu BXH với 6 điểm nhiều hơn đội bóng bám đuổi Than Quảng Ninh, song HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng vẫn còn giai đoạn lượt về, nên Hà Nội không được phép chủ quan trong những trận đấu sắp tới.

Trước vòng 10 V-League: Vòng đấu của những cuộc đại chiến
Vòng 10 V-League 2018 sẽ là vòng đấu của những cuộc so tài hấp dẫn, trong đó có các trận SLNA vs Hà Nội và FLC Thanh Hóa vs HAGL.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X