Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuốn tự truyện gây tranh cãi của Công Vinh sắp bị thu hồi?

Thứ Ba 29/05/2018 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một một phát biểu mới đây, Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành, Bộ TT&TT đã khẳng định có thể cho thu hồi cuốn tự truyện của cựu tiền đạo Lê Công Vinh nếu đó là cuốn sách viết sai sự thật và bị kiện.

Cuốn tự truyện "Phút 89" của Công Vinh sắp bị thu hồi?

Trong những ngày qua, làng bóng đá trong nước đang xôn xao bàn tán về cuốn tự truyện của cựu tiền đạo Lê Công Vinh. Những người ủng hộ thì tỏ ra ngao ngán về thực trạng bóng đá Việt khi được lộ diện sau tấm màn nhung. Một số người không tin thì lại cho rằng Công Vinh ‘viết láo’ để hạ uy tín người khác.

Tự truyện Lê Công Vinh như có thể bị thu hồi  hình ảnh
Tự truyện Lê Công Vinh như có thể bị thu hồi nếu có những nội dung sai sự thật

Cuốn tự truyện “Phút 89” của Công Vinh đã gặp phải sự phản đối của các đồng đội cũ và cả HLV Lê Thụy Hải, người từng làm việc với anh tại Bình Dương. Ông Hải mới đây đã đăng đàn khẳng định không có chuyện ‘dìm’ Công Vinh vì không đưa tiền ‘lót tay’.

Trước các thông tin trái chiều liên quan tới việc này, mới đây Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành, Bộ TT&TT ông Chu Xuân Hoà đã khẳng định có thể cho thu hồi cuốn sách vừa phát hành của Công Vinh để làm sáng tỏ các vấn đề liên quan.

Nói về việc xuất hành cuốn sách, vị này đã chia sẻ với báo Lao Động: “Sách được phát hành nghĩa là đã qua cấp phép. Theo quy định hiện nay, chỉ cần cá nhân hoặc đơn vị đăng ký, có nội dung hợp lý, không vi phạm pháp luật, thuần phong mỹ tục là được cơ quan quản lý đồng ý cho phát hành. Bộ Thông tin và truyền thông, Cục Xuất bản chỉ chịu trách nhiệm quản lý hậu kiểm”.

Theo vị Cục trưởng Cục Xuất bản, nếu sách do Công Vinh viết có những nội dung sai sự thật và có đơn kiện từ những người liên quan thì cục sẽ kiểm tra và hoàn toàn có thể ra giấy phép đình bản và thu hồi.

“Phút 89” của Lê Công Vinh sau khi phát hành đã vấp phải phản ứng của nhiều đồng đội cũ, ở cả CLB Bình Dương và Hà Nội T&T (CLB Hà Nội hiện nay), từ tiền vệ Lê Tấn Tài tới Văn Quyết. Nhiều chuyện bị người trong giới khẳng định là “chỉ là một nửa chiếc bánh mì”, không phải sự thực.

Đúng là Công Vinh đến CLB nào cũng bị cô lập
Cựu trợ lý của bầu Kiên, ông Nguyễn Hoài Nam cho biết chi tiết Công Vinh bị cô lập trong tự truyện mới ra không phải là điều vô căn cứ.
Công Vinh đáp lời HLV Lê Thụy Hải và Tấn Tài sau khi ra mắt tự truyện “Phút 89”
Cựu chân sút xứ Nghệ Lê Công Vinh mới đây đã đưa ra câu trả lời của mình sau khi cả HLV Lê Thụy Hải lẫn tiền vệ Tấn Tài đều đăng đàn tố cáo nội dung mà CV9...
Công Vinh đã nói gì trong cuốn tự truyện khiến đồng đội cũ nổi giận?
Những người bị Công Vinh chỉ đích danh trong cuốn tự truyện vừa phát hành ra công chúng mới đây đã tỏ ra không hài lòng về những gì mà cựu chủ tịch CLB TP.HCM...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X