Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội nói về việc để Quang Hải ngồi ngoài ở vòng 4 V-League

Thứ Hai 02/04/2018 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau trận đấu với chủ nhà Bình Dương, HLV Chu Đình Nghiêm đã giải thích việc để tiền vệ trẻ tài năng Nguyễn Quang Hải ngồi ngoài ở trận gặp Bình Dương.

Chiều ngày 1/4, CLB Hà Nội có chuyến làm khách trên sân Gò Đậu của đội chủ nhà Bình Dương. Ở trận này, đội khách chào đón sự trở lại của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết sau án treo giò. Bên cạnh đó với tâm thế hưng phấn sau loạt trận toàn thắng từ đầu mùa cùng việc được đánh giá cao hơn đội chủ nhà, Hà Nội quyết tâm có bàn thắng vào lưới đối thủ.

HLV Ha Noi noi ve viec de Quang Hai du bi o vong 4 V-League hinh anh

Quang Hải dự bị ở trận gặp Bình Dương vì vấn đề thể lực

Họ sớm thực hiện được điều này khi Oseni ở vị trí không bị ai theo kèm đã tung ra cú dứt điểm chuẩn xác mở tỷ số trận đấu. Tuy nhiên những sai lầm ở hàng thủ đã khiến đội bóng thủ đô không thể giành trọn vẹn 3 điểm khi Anh Đức tỏa sáng ở phút 50 để giữ lại 1 điểm cho đội chủ nhà.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra tiếc nuối khi các chân sút trên hàng công đã hoạt động không hiệu quả. “CLB Hà Nội luôn lấy tấn công làm chủ lực. Nhưng hôm nay thể lực của các cầu thủ chưa thật sự đáp ứng.

Rõ ràng ở trận đấu này, đội bóng chúng tôi có nhiều cơ hội hơn, thế nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng. Điều tôi hài lòng nhất là có 1 điểm rời sân Gò Đậu. Nhưng sự phung phí của hàng công, đặc biệt ở hiệp 1 là điều khiến tôi không hài lòng”.  

Bên cạnh đó, vị HLV này cũng giải thích việc để Quang Hải dự bị. “Quang Hải vừa thi đấu ở ĐT Việt Nam trở về, nên thể trạng chưa được 100% phong độ. Bên cạnh đó, việc đối thủ đã nghiên cứu và chăm sóc em khá kỹ lưỡng nên tôi quyết định cho Hải vào sân sau. Còn với Văn hậu, em dính chấn thương trong màu áo U23 Việt Nam, và nay đã hồi phục tới 70% phong độ. Tôi muốn Hậu vào sân ít phút để lấy sức và cảm giác cùng trái bóng”.

Sau vòng đấu này, CLB Hà Nội sẽ tức tốc về Bắc để chuẩn bị cho trận đấu bù vòng 3 V-League gặp HAGL trên sân Hàng Đẫy vào tối ngày 5/4 tới. Đây là trận đấu mà Hà Nội tiếp tục được đánh giá cao hơn tuy nhiên nếu không cải thiện khâu ghi bàn, họ hoàn toàn có thể phải trả giá.

Highlight: Bình Dương 1-1 Hà Nội (Vòng 4 V-League 2018)

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Bình Dương 1-1 Hà Nội (KT): Chia điểm tại đất Thủ
Trực tiếp Bình Dương vs Hà Nội: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Becamex Bình Dương vs Hà...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X