Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Gục ngã trước Thanh Hóa, HLV SLNA đổ lỗi cho ông Park Hang Seo

Chủ Nhật 01/04/2018 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng việc SLNA thất bại trước Thanh Hóa là vì nhiều trụ cột không có được phong độ tốt do vừa làm nhiệm vụ ở ĐTQG.

Chiều ngày 1/4, CLB SLNA có chuyến làm khách tới sân của đội bóng láng giềng FLC Thanh Hóa. Ở mùa giải trước, đội bóng xứ Nghệ đã thua ở cả 2 trận đấu lượt đi và về, chính vì thế họ quyết tâm đòi lại món nợ này khi hai đội gặp nhau ở vòng 4 V-League 2018.

SLNA là đội bóng nhập cuộc tốt hơn tuy nhiên sự vô duyên của các ngôi sao tấn công đã khiến họ không thể làm rung lưới thủ thành Bùi Tiến Dũng. Ngược lại, FLC Thanh Hóa chỉ cần một khoảnh khắc lóe sáng của Ofere đã có bàn mở tỷ số qua đó giành thắng lợi chung cuộc 1-0.

Guc nga truoc Thanh Hoa, HLV SLNA do loi cho ong Park Hang Seo hinh anh

HLV SLNA phàn nàn về việc nhiều cầu thủ mất sức do phải thi đấu ở ĐTVN

Nhận thêm một thất bại trước đội bóng xứ Thanh, chia sẻ sau trận HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA tỏ ra nuối tiếc. Ông lý giải việc nhiều trụ cột thi đấu không tốt do họ vừa phải phục vụ ĐTQG của HLV Park Hang Seo.

"Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh hôm nay thi đấu không sung sức vì di chuyển quãng đường quá dài cùng đội tuyển Việt Nam. Đội của tôi có 4 cầu thủ, ngoài hai người trên là Khắc Ngọc và Quế Ngọc Hải. Họ đều đá chính ngày hôm nay nhưng vừa trải qua gần 15 tiếng đồng hồ di chuyển từ Jordan về Việt Nam", HLV Nguyễn Đức Thắng phát biểu sau trận.

Bên cạnh việc cho rằng đội nhà gặp bất lợi khi nhiều cầu thủ bị hao tổn thể lực khi lên tuyển, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng phàn nàn với các sắp xếp lịch thi đấu ở V-League khi đội bóng của ông vừa tham dự AFC Cup lại có nhiều cầu thủ lên tập trung ở ĐTQG.

Nhà cầm quân trẻ tuổi này cho biết thêm: "Có thời điểm chúng tôi đá với tần suất 4 ngày/trận. Ngày 5/4, chúng tôi sẽ lại tiếp tục thi đấu. Chính vì vậy, tôi cảm thấy việc sắp xếp hơi bất cập".

Sau trận thua trước Thanh Hóa, SLNA đang dậm chân ở phía cuối bảng xếp hạng V-League với 1 điểm. Họ rõ ràng cần phải cải thiện điều này để hướng tới một vị trí tốt hơn sau khi mùa giải này khép lại.
Highlight Thanh Hóa vs SLNA

Thanh Long (Bóng đá 24h)

HLV Mihail chỉ ra vấn đề của FLC Thanh Hóa sau trận gặp SLNA
Chia sẻ sau trận, HLV Mihail tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Tuy nhiên ông cũng chỉ ra những vấn đề mà đội nhà sẽ phải cải thiện.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X