Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL lý giải việc cất Công Phượng, Hồng Duy ở trận gặp Nam Định

Chủ Nhật 01/04/2018 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau trận đấu với Nam Định, HLV trưởng CLB HAGL, ông Dương Minh Ninh cho rằng việc để Hồng Duy, Công Phượng dự bị là vì các toan tính chiến thuật của CLB.

Tối ngày 1/4, CLB HAGL bước vào trận đấu thuộc vòng 4 V-League 2018 gặp CLB Nam Định trên sân nhà Pleiku. Trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn, đội bóng phố núi đã thi đấu lấn lướt hoàn toàn và giành chiến thắng chung cuộc 3-2 sau 90 phút thi đấu.

Ở trận này, có thể thấy rõ ban huấn luyện HAGL đã không tung ra sân đội hình mạnh nhất với những gương mặt quen thuộc như Công Phượng, Hồng Duy. Nói về chuyện này, HLV Dương Minh Ninh đã có lời giải thích của mình.

Cong Phuong

HAGL để Công Phượng dự bị nhằm dưỡng sức cho trận gặp Hà Nội

Ông cho biết: “Những cầu thủ lên tuyển VN ở trận đấu với Jordan đều là trụ cột của chúng tôi. Việc di chuyển dài và chênh lệch múi giờ ảnh hưởng đến thể lực của họ. Vì thế BHL chỉ sử dụng có 3 vị trí, tính toán kỹ càng vì sau đó 4 ngày, đội còn phải gặp CLB Hà Nội trên sân khách. Đó là trận đấu rất khó khăn cho HAGL, nhưng chúng tôi có niềm tin sẽ chơi tốt”.

Cũng theo HLV Dương Minh Ninh, trận thắng trước Nam Định là bước ngoặt của đội tại V.League năm nay. Trước đó, đội chỉ có 2 trận hòa trước Bình Dương và Hải Phòng. Tuy nhiên, ông cũng nhìn nhận hàng phòng ngự còn mắc sai sót, thiếu tập trung. Đây là điều cần phải cải thiện trong thời gian tới.

Ở phía đối diện, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã thừa nhận những hạn chế của Nam Định . “Ba bàn thua là điều không ai mong muốn nhưng cũng là bài học để chúng tôi rút kinh nghiệm. Bên cạnh đó, đội chưa làm tốt khâu dứt điểm dù có nhiều cơ hội. Đội còn phải làm việc nhiều vấn đề này”, vị cựu tuyển thủ ĐTQG cho hay.

Với trận thua 2-3 trước HAGL, Nam Định vẫn đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH, trong khi đó CLB HAGL đã vươn lên vị trí thứ 7. Thầy trò Dương Minh Ninh sẽ có trận đá bù vòng 3 V-League gặp Hà Nội tại sân Hàng Đẫy vào ngày 5/4 tới. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Highlight HAGL 3-2 Nam Định (Vòng 4 V-League 2018)

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X