Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Cần Thơ vs HAGL trận đấu vòng 8 V-League 2018

Thứ Bảy 19/05/2018 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Cần Thơ vs HAGL trận đấu vòng 8 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Cần Thơ vs HAGL Hoàng Anh Gia Lai vòng 8 V-League 2018 17h00 chiều ngày hôm nay 19/5.

Tỷ số: Cần Thơ 2-2 HAGL
Ghi bàn: Cần Thơ  Patiyo Tambwe 45'; Wander Luis 63'
HAGL:  Trần Minh Vương 8'; Nguyễn Công Phượng 56'
-------------------------------------------

CLB HAGL bước vào trận đấu gặp chủ nhà Cần Thơ tại vòng 8 V-League với đội hình 5-4-1 thiên về phòng ngự. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà ở 3 chuyến làm khách từ năm 2015 tới nay, đội bóng phố núi đều không thể giành chiến thắng.

Cong Phuong Can Tho HAGL
Cần Thơ và HAGL bất phân thắng bại sau 45 phút thi đấu đầu tiên

Hơn thế nữa, việc phải thi đấu trong điều kiện sân trơn bóng ướt cũng khiến đội khách nhập cuộc có phần thận trọng. Cơn mưa nặng hạt trên sân Cần Thơ khiến hai đội đều gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng. Tuy nhiên ngay ở phút thứ 8 bàn thắng đã được mở cho HAGL.

Từ một pha solo cực kỳ tốc độ bên cánh trái, tiền đạo Văn Toàn đã xâm nhập vòng cấm đội chủ nhà Cần Thơ trước khi chuyền ngược lại để Minh Vương dứt điểm thành bàn, mở tỷ số cho HAGL ngay ở phút thứ 8.

Bàn thắng sớm giúp cầu thủ HAGL thi đấu tự tin hơn. Họ tiếp tục có những cơ hội ghi bàn vào lưới người đồng đội cũ Tô Vĩnh Lợi tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi thêm. Về phía Cần Thơ, cơn mưa nặng hạt cũng khiến họ không thể triển khai các pha lên bóng.

Tưởng như hiệp 1 trận đấu sẽ khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách thì đúng ở phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1, sau pha đá phạt bên cánh trái, tiền đạo Patiyo đã đánh đầu hiểm hóc buộc thủ môn Văn Tiến phải vào lưới nhặt bóng, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2 được ít phút, HAGL tiếp tục có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau cú sút 11m thành công của Công Phượng. Trước đó, phải dành lời khen cho sự cố gắng của Văn Toàn sau pha rướn người buộc thủ thành Vĩnh Lợi phải phạm lỗi trong vòng cấm.
 
Mặc dù vậy, những nỗ lực của đội chủ nhà Cần Thơ giúp họ có thêm bàn thắng thứ hai vào lưới đội khách. Từ chấm đá phạt cách cầu môn khoảng 30m và góc rất rộng, tiền đạo Wander Luiz vung chân thực hiện cú sút thẳng như kẻ chỉ ghim thẳng vào lưới HAGL trong sự bất lực của môn Văn Tiến.
 
Những phút sau đó dù đã rất nỗ lực nhưng cả hai đều không thể có thêm bàn thắng, qua đó chấp nhận trận hòa 2-2 ở vòng 8 V-League.
 
Ở các trận đấu diễn ra cùng giờ vào chiều nay, Bình Dương đã đánh bại Hải Phòng trên sân nhà Gò Đậu với tỷ số 2-1 nhờ các bàn thắng của Thanh Thảo và Tiến Linh. Trong khi đó, trên sân Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước CLB TP.HCM để qua đó vượt qua HAGL để vươn lên xếp thứ 7 trên BXH với 10 điểm.

Minh Long (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X