Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura tố cáo trọng tài sau trận thua tan tác trước SHB Đà Nẵng

Thứ Bảy 19/05/2018 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại trước SHB Đà Nẵng tại vòng 8 V-League, HLV trưởng CLB TP.HCM Toshiya Miura đã chỉ trích công tác trọng tài ở trận đấu này.

Chiều ngày 19/5, CLB TP.HCM có chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng tại vòng 8 V-League. Dù đã tung ra sân đội hình mạnh nhất với sự trở lại của tiền vệ Phi Sơn tuy nhiên đội bóng của HLV Miura đã phải nhận thất bại 0-3 trước chủ nhà SHB Đà Nẵng sau các pha lập công của Ewode, Đỗ Merlo và Hồ Ngọc Thắng.

Miura
HLV Miura tố trọng tài nhẹ tay với các pha phạm lỗi của đội chủ nhà SHB Đà Nẵng

Ngay sau trận đấu này, nhà cầm quân người Nhật Bản đã tỏ ra bức xúc khi đội bóng chơi thô bạo dù TP.HCM cũng thường bị chỉ trích vì lối đá rắn, quyết liệt trên mức cần thiết.

“Các cổ động viên từng lên án chúng tôi vì lối chơi bạo lực”, HLV Miura tâm sự. “Nhưng trận đấu ngày hôm nay, nếu theo dõi, bạn sẽ thấy CLB Đà Nẵng có rất nhiều tình huống chơi xấu đối với TP.HCM. Điển hình như pha bóng thủ môn Thanh Bình vào bóng, khiến cầu thủ Hải Anh của chúng tôi nhập viện sau đó, chưa rõ liệu cậu ấy có bị gãy chân hay không.

Bên cạnh đó, cầu thủ Ewonde bên phía CLB Đà Nẵng rất nhiều lần vào bóng quá mức cần thiết. Một vài cầu thủ của chúng tôi nhận án phạt nặng vì chơi xấu, nhưng so với những pha vào bóng của Ewonde chẳng là gì. CLB Đà Nẵng thắng vì chơi hay hơn, tôi thừa nhận điều đó. Nhưng về lối chơi, rõ ràng họ chơi không đẹp. Tôi yêu cầu VPF xem lại công tác trọng tài ở trận đấu này”.

Về phần mình, dĩ nhiên HLV Minh Phương hài lòng về màn thể hiện của các học trò, đồng thời khẳng định các cầu thủ Đà Nẵng thi đấu đúng luật. “Tôi nghĩ đây là trận đấu mà chúng tôi chơi rất mạnh mẽ trong mọi pha bóng, chứ không hề có chuyện CLB Đà Nẵng chơi xấu như nhận định”, Minh Phương nói thêm.

Chiến thắng thứ 3 ở mùa giải năm nay giúp SHB Đà Nẵng tạm thời thoát khỏi nhóm cuối bảng và leo lên vị trí thứ 7 với 10 điểm, trong khi TP.HCM ở vị trí thứ 10 với 9 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo Đà Nẵng tiếp tục được chơi trên sân nhà gặp Bình Dương còn TP.HCM di chuyển tới làm khách trên sân Quảng Ninh.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X