Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm không hài lòng dù có 3 điểm trước HAGL

Thứ Tư 19/09/2018 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn không hài lòng về sự tập trung của các học trò trong trận đấu mà Hà Nội để HAGL chọc thủng lưới tới 3 lần.

HLV Chu Đình Nghiêm không hài lòng về các học trò

Trong trận đấu tại vòng 23 V-League diễn ra chiều 19/9, CLB Hà Nội đã có chiến thắng 5-3 trước đội chủ nhà HAGL. Với sức mạnh của mình, đội bóng Thủ đô đã ghi tới 4 bàn thắng trong hiệp 1 trước khi để HAGL ghi liền 3 bàn để rút ngắn tỷ số xuống 3-4. Mặc dù vậy, CLB Hà Nội đã tìm được bàn thắng thứ 5 sau pha đánh đầu ngược có phần may mắn của cầu thủ trẻ Đoàn Văn Hậu để giành thắng lợi chung cuộc 5-3.

HLV Chu Đình Nghiêm không hài lòng dù có 3 điểm trước HAGL hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm không hài lòng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ Hà Nội.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm đã tỏ ra không hài lòng với sự tập trung của các cầu thủ sau khi tạo ra một khoảng cách an toàn với đối thủ HAGL. Theo vị thuyền trưởng của Hà Nội, dù đội bóng đã vô địch nhưng các cầu thủ phải luôn giữ được tinh thần, khát khao chiến thắng.

"Sau khi vô địch trước 5 vòng đấu, chúng tôi xác định phải chơi với tinh thần cống hiến cao ở các trận còn lại. Trong tính toán sử dụng con người, có thể tôi cất nhiều trụ cột nhưng bất cứ cầu thủ nào ra sân cũng phải hướng đến sự khát khao", ông Nghiêm cho biết.

Từng bị truất quyền thi đấu trong chuyến hành quân tới phố núi ở trận đấu lượt đi vòng knock-out cúp quốc gia năm nay nhưng HLV Chu Đình Nghiêm đã được tận hưởng cảm giác chiến thắng tại đây sau chiến thắng ở vòng 23 V-League.

Đánh giá về thành quả mà các học trò vừa giành được, nhà cầm quân người Thanh Hóa nói: "Trong bóng đá luôn có những thời điểm gặp tai nạn. Nhưng chúng tôi là những người đàn ông, vấp ở đâu thì sẽ đứng dậy ở đó.

Đối với chúng tôi, kết quả trận đấu này không quan trọng nhưng các cầu thủ chơi sòng phẳng, công minh. Nhiều cầu thủ trẻ vào sân nhưng đã thi đấu rất tốt".

Chiến thắng trước HAGL cũng giúp Hà Nội phá thêm một kỷ lục ở V-League 2018 khi là đội bóng từng giành điểm số cao nhất trong một mùa giải V-League với 58 điểm. Ngoài ra họ cũng đang hướng một kỷ lục là đội bóng để thua ít nhất trong một mùa giải.

Highlight: HAGL 3-5 Hà Nội (Vòng 23 V-League 2018)


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X