Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mihail chỉ ra vấn đề của FLC Thanh Hóa sau trận gặp SLNA

Chủ Nhật 01/04/2018 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau trận, HLV Mihail tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Tuy nhiên ông cũng chỉ ra những vấn đề mà đội nhà sẽ phải cải thiện.

Chiều ngày 1/4, hai CLB FLC Thanh Hóa và SLNA đã bước vào trận derby Bắc Trung Bộ diễn ra trên sân vận động tỉnh Thanh Hóa. Với lợi thế sân nhà cùng đội hình được đánh giá cao hơn song đội chủ nhà lại tỏ ra có phần lép vế trước các cầu thủ trẻ SLNA trong những phút đầu trận.

Tuy nhiên sau đó thế trận cân bằng đã được các cầu thủ Thanh Hóa thiết lập trở lại. Hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng, nhưng không thực sự tạo ra cơ hội nào nguy hiểm.

FLC Thanh Hoa 1-0 SLNA HLV Mihail chi ra van de cua Thanh Hoa hinh anh

Tiến Thành (trái) thi đấu ấn tượng ở trận FLC Thanh Hóa 1-0 SLNA

Bước sang hiệp đấu thứ 2, FLC Thanh Hóa đã dồn lên tấn công và chỉ 10 phút sau đó, họ đã có được điều mình mong muốn là bàn thắng. Pha lập công duy nhất được ghi bởi ngoại binh Ofere đã giúp đội bóng xứ Thanh có trận thắng thứ hai trên sân nhà và vươn lên tốp đầu BXH.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Marian Mihail của đội chủ nhà cho biết: “Tôi rất vui sau khi Thanh Hóa đã có chiến thắng sau thất bại trước Quảng Nam. Ở trận này, Đinh Tiến Thành và Văn Bình là hai cầu thủ thi đấu tốt nhất đội bóng. Văn Bình trước đó bị chấn thương nên thể lực chưa đảm bảo, tuy nhiên lúc này Văn Bình đã thể hiện phong độ khá tốt.

Ngày hôm nay FLC Thanh Hóa có nhiều cơ hội ghi bàn hơn so với trận gặp TP.HCM. Phải thừa nhận SLNA cũng là một đội bóng tốt và tôi cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các học trò”.  

Thanh Hóa 1-0 SLNA (KT): Hấp dẫn nhưng nghèo bàn thắng
Bàn thắng duy nhất của Ofere giúp thầy trò HLV Marian Mihail đánh bại đội bóng láng giềng 1-0 ở vòng 4 NutiCafe V-League 2018 chiều 1/4.

Nhận xét về phong độ của bộ đôi ngoại binh, ông Mihail nói thêm: “Mùa giải năm ngoái Omar đá cặp với Uche, họ thi đấu ăn ý và ghi nhiều bàn thắng nhất đội bóng. Khi có cơ hội, Uche luôn biết cách tỏa sáng để mang bàn thắng về cho đội.

Tuy nhiên năm nay Omar chơi cũng không còn như trước còn Ofere chưa thể thích nghi được khi mới sang Việt Nam nên tôi cần thời gian để cả hai hòa nhập và giải quyết khâu ghi bàn”.

HLV FLC Thanh Hoa

HLV FLC Thanh Hóa cho rằng Minh Tuấn cần cố gắng hơn nữa

Nói về tân binh Vũ Minh Tuấn, nhà cầm quân người Romania đã cho biết: “Trước đây Minh Tuấn từng thi đấu rất tốt tại Quảng Ninh tuy nhiên khi về Thanh Hóa, cậu ấy vẫn chưa hòa nhập được. Trước trận đấu này, Minh Tuấn đã được triệu tập lên tuyển và lại bị ốm nên không có thể lực tốt nhất. Rõ ràng tôi cần tìm ra cách giải quyết trong thời gian tới”.

Nhà cầm quân của FLC Thanh Hóa cũng không quên gửi lời khen SLNA và hy vọng thầy trò Nguyễn Đức Thắng sẽ thi đấu tốt ở đấu trường AFC Cup, giải đấu mà Thanh Hóa đã chính thức bị loại sau những thất bại liên tiếp.

Giành thắng lợi ở trận này này, FLC Thanh Hóa và SLNA đã có biến động trên bảng xếp hạng. Đội bóng xứ Thanh vươn lên Top đầu, trong khi hàng xóm Nghệ An dậm chân ở nhóm cuối bảng xếp hạng V-League 2018.
Xem Lịch thi đấu V-League và BXH V-League 2018 tại đây.

Highlight Thanh Hóa 1-0 SLNA (Vòng 4 V-League)

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X