Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả HAGL vs Nam Định 19h00 ngày 1/4 (V-League 2018)

Chủ Nhật 01/04/2018 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả HAGL vs Nam Định trận đấu vòng 4 giải VĐQG Việt Nam 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu HAGL Hoàng Anh Gia Lai vs Nam Định vòng 4 V-League 2018 lúc 19h00 tối nay 1/4.


Tối 1/4, CLB HAGL bước vào trận đấu thứ hai trên sân nhà gặp đội bóng tân binh Nam Định. Ở trận này, HLV Dương Minh Ninh đã không tung ra chân sút chủ lực Nguyễn Công Phượng và ngoại binh hậu vệ Kim Jin-seo vì lý do thể lực, mặc dù vậy, với lực lượng hơn hẳn, đội bóng phố núi vẫn tự tin cầm bóng và tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội khách.

Phút thứ 8, HAGL có tình huống đáng kể đầu tiên với cú sút xa rất căng của số 8 Trần Minh Vương, tuy nhiên trái bóng đi đúng vào vị trí của Minh Nhựt nên không thể làm khó được thủ môn Nam Định.

HAGL có thắng lợi đầu tiên tại V-League 2018 trước Nam Định

Những phút sau đó, HAGL liên tiếp có những pha tấn công khá nguy hiểm. Về phía đội khách, họ cũng đã tung ra không ít pha dứt điểm tuy nhiên sự xuất sắc của thủ môn Văn Trường đã giúp đội bóng phố Núi thoát bị thua trước.

Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với kết quả hòa 0-0 sau 45 phút thi đấu đầu tiên thì vào phút bù giờ thứ nhất, đội chủ nhà đã vươn lên dẫn trước sau một pha phối hợp ăn ý.

Văn Toàn chuyền bóng tới chân "chim mồi" Rimario và ngoại binh này đã có pha căng ngang thuận lợi để tiền vệ Minh Vương có mặt đúng lúc, dễ dàng sút tung lưới đội khách.

Bước sang hiệp 2, HAGL tiêp tục đẩy cao đội hình tấn công và tới phút 49, họ đã có bàn thắng thứ hai. Từ pha treo bóng khó chịu của Xuân Trường bên cánh trái, tiền đạo Văn Toàn đã băng vào đánh đầu sượt nhưng là quá đủ để làm tung lưới Nam Định.

Dẫn trước hai bàn, HAGL chủ động thi đấu chậm lại để bảo toàn tỷ số. Ở phía đối diện, Nam Định vẫn nỗ lực đá đôi công với HAGL nhưng do thực lực có hạn nên đội bóng thành Nam đã không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm, chưa nói gì đến bàn thắng.

Tưởng như 2-0 sẽ là kết quả cuối cùng của trận đấu thì tới phút 87, Nam Định có bàn thắng đầu tiên khi Henry Shackiel tỳ đè khôn ngoan trước sự băng ra của Văn Trường rồi móc bóng kỹ thuật ở cự ly gần, làm tung mành lưới HAGL.

Ngay sau bàn thắng này, HAGL có pha đáp trả nguy hiểm và tận dụng sai lầm của hậu vệ đội khách, Rimario đã thoát xuống rồi tung ra đường căng ngang thuận lợi để Hồng Duy ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1. Trong những phút còn lại, những nỗ lực của Nam Định chỉ giúp họ có được 1 bàn gỡ qua đó chấp nhận thất bại thứ ba ở giải đấu năm nay trên sân Pleiku.
Highlight HAGL 3-2 Nam Định (vòng 4 V-League)

Mạnh Cường (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X