Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Thanh Hóa vs SLNA trận đấu vòng 4 V-League 2018

Chủ Nhật 01/04/2018 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Thanh Hóa vs SLNA trận đấu vòng 4 giải VĐQG Việt Nam 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu FLC Thanh Hóa vs SLNA Sông Lam Nghệ An vòng 4 V-League 2018 lúc 17h00 chiều nay 1/4.


Tỷ số chung cuộc

Thanh Hóa vs SLNA: 1-0

Ghi bàn: Ofere (55')

Highlight trận đấu


Được đánh giá cao hơn, cộng thêm lợi thế sân nhà, tuy nhiên đội khách SLNA mới là những người dồn ép Thanh Hóa trong những phút đầu trận. Nhưng sau những phút đầu chệch choạc, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội đã lấy lại thế trận, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn về phía đối thủ. Trong đó, đáng tiếc là những cơ hội ở phút 23 và 30 không được chủ nhà tận dụng thành công. Hay nói chính xác hơn, thủ môn Vũ Hải của SLNA đã thi đấu xuất sắc.

Trong nửa sau hiệp đấu, 2 bên vẫn ăn miếng trả miếng, nhưng không thực sự tạo ra cơ hội nào nguy hiểm. Thế trận như vậy khiến cả 2 đội phải tăng cường hàng công nếu muốn ghi bàn trong hiệp đấu thứ 2.

Kết thúc hiệp 1 Thanh Hóa vs SLNA: Hai bên vẫn chưa ghi được bàn thắng

Kết thúc hiệp 1 Thanh Hóa vs SLNA: Có cơ hội nhưng chưa có bàn thắng


Bước sang hiệp đấu thứ 2, FLC Thanh Hóa đã dồn lên tấn công và chỉ 10 phút sau khi bóng lăn, họ đã có được điều mình muốn. Xuất phát từ một tình huống treo bóng, ngoại binh Ofere đã bật cao đánh đầu mở tỷ số. Dù chơi rất xuất sắc trong hiệp 1, nhưng thủ thành Vũ Hải đã bất lực nhìn bóng đi vào lưới.

Trong phần còn lại của trận đấu, đáng lẽ ra cầu thủ 2 đội đã được ăn mừng nhiều lần, nhưng sự vô duyên của các chân sút cùng màn thể hiện tốt của 2 thủ môn đã khiến tỷ số được giữ nguyên đến hết trận. Trong đó, hiệp 2 đích thực là show diễn của Bùi Tiến Dũng, khi anh nhiều lần cứu thua cho đội chủ nhà. Với kết quả này, FLC Thanh Hóa vs SLNA đã có biến động trên bảng xếp hạng. Đội bóng xứ Thanh vươn lên Top đầu, trong khi hàng xóm Nghệ An dậm chân ở nhóm cuối bảng.

Thủ môn Tiến Dũng chơi xuất sắc trong hiệp 2 trận Thanh Hóa vs SLNA

Thủ môn Tiến Dũng chơi xuất sắc trong hiệp 2 trận Thanh Hóa vs SLNA


Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X