Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận tổn thất trước trận gặp ĐT Lào

Thứ Năm 08/11/2018 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã gặp một chấn thương nhẹ trong buổi tập chiều qua của ĐT Việt Nam và để ngỏ khả năng ra sân.

Trước trận ra quân ở AFF Cup 2018 gặp ĐT chủ nhà Lào vào tối nay 8/11, ĐT Việt Nam đã gặp một ca chấn thương đáng tiếc.

ĐT Việt Nam nhận tổn thất trước trận gặp ĐT Lào hình ảnh
Trung vệ Bùi Tiến Dũng dính chấn thương nhẹ trước trận gặp ĐT Lào

Đó là trường hợp bị lệch cổ chân trong lúc khởi động của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Được biết Tiến Dũng sau đó đã nhận được sự chăm sóc của hai bác sĩ và không thể tham gia buổi tập. Dù được kết luận là có tể thi ấu trở lại nhưng để an toàn hơn, rất có thể anh sẽ không được sử dụng ở trận đấu tới đây.

Sau khi kết thúc buổi tập chiều qua và trở về khách sạn, các cầu thủ được tập vật lý trị liệu. Trung vệ Bùi Tiến Dũng tiếp tục chườm đá. Một lãnh đạo của VFF cho biết: “Hy vọng Tiến Dũng kịp hồi phục để thi đấu, thời gian còn lại hơi ít”.

Ngoài ca đau cổ chân của Bùi Tiến Dũng, đội tuyển nhiều khả năng cũng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ trung tâm Nguyễn Huy Hùng.

Cầu thủ của CLB Quảng Nam đã bị căng cơ từ trước đó và phải tập riêng từ đầu buổi tập nên nhiều khả năng anh cũng ít có cơ hội được ra sân trong trận đấu tới.

Sau trận gặp Lào vào tối nay, ĐT Việt Nam sẽ về nước trong sáng mai để chuẩn bị cho trận gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 16/11. Với hơn 1 tuần chuẩn bị, đây là cơ hội tốt để các cầu thủ chuẩn bị để sẵn sàng đối đầu đối thủ từng loại thầy trò Miura ở AFF Cup 2014.

Nhận định ĐT Lào vs Việt Nam (19h30 ngày 8/11): Thắng dễ ngày khai màn?
Hôm nay thầy trò Park Hang Seo sẽ chính thức bắt đầu hành trình chinh phục chức vô địch Đông Nam Á với trận đấu giữa ĐT Lào vs Việt Nam lúc 19h30. Và đây liệu...
Xuân Trường sẽ tỏa sáng ở AFF Cup
Chia sẻ trước trận đấu giữa ĐT Lào vs Việt Nam, HLV Phan Thanh Hùng nhận định tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ tỏa sáng tại AFF Cup năm nay.
Báo Hàn Quốc dự đoán thành tích của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018
Trước thềm AFF Cup 2018, truyền thông Hàn Quốc đã đánh giá cao cơ hội vô địch của thầy trò Park Hang Seo ở giải đấu này.
HLV ĐT Lào chỉ ra yếu tố có thể tạo nên bất ngờ trước Việt Nam
Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV ĐT Lào Sundramoorthy cho rằng sự bí ẩn sẽ là yếu tố có thể giúp họ giành điểm trước Việt Nam trong trận ra quân AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X