Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc dự đoán thành tích của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018

Thứ Tư 07/11/2018 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm AFF Cup 2018, truyền thông Hàn Quốc đã đánh giá cao cơ hội vô địch của thầy trò Park Hang Seo ở giải đấu này.

Báo Hàn Quốc dự đoán thành tích của ĐT Việt Nam ở AFF Cup

Chỉ còn 1 ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào chinh phục danh hiệu AFF Cup 2018. Năm nay với một lực lượng đồng đều chất lượng, ĐT Việt Nam đang được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

Báo Hàn Quốc dự đoán thành tích của ĐT Việt Nam ở AFF Cup hình ảnh
Báo Hàn Quốc dự đoán ĐT Việt Nam có khả năng vô địch AFF Cup 2018

Nói về điều này, website Tistory.com của Hàn Quốc nhận định: "Bóng đá Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đang nổi lên như là thế lực hùng mạnh nhất ở khu vực Đông Nam Á. Năm nay, sự cạnh tranh giữa Thái Lan và Việt Nam hứa hẹn sẽ rất căng thẳng nhưng Việt Nam đang được đánh giá cao hơn nếu nhìn vào thành tích và phong độ của họ vừa giành được trong thời gian vừa qua".

Theo tờ báo xứ Kim chi, năm nay chắc chắn sẽ có rất nhiều CĐV người Hàn Quốc theo dõi các trận đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup, với nguyên nhân quan trọng đó là thời gian thi đấu đa phần đều diễn ra vào khung giờ rất thuận lợi cho các khán giả xứ Kim chi.

Với những gì đã thấy được ở U23 Việt Nam, tờ báo tiếng Hàn Quốc kỳ vọng sẽ được thấy người đồng hương nâng cao chiếc cúp bạc AFF Cup cùng ĐT Việt Nam.

Website Tistory.com viết: "Chúng tôi đang rất hy vọng rằng HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam sẽ hoàn thành mục tiêu vô địch ở kỳ AFF Cup lần này. Việt Nam là đất nước có tình yêu với môn bóng đá vô cùng cuồng nhiệt và đây là lúc để chúng ta chờ đợi HLV Park Hang-seo sẽ cùng các học trò tạo nên một cơn sốt mới.

Chúng tôi muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các bạn và chúng tôi tin rằng các bạn sẽ cùng tỏa sáng để chinh phục giấc mơ của mình".

Cũng theo Tistory.com, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt gặp Lào lúc 21h30 ngày 8/11 (tính theo giờ Hàn Quốc), Malaysia lúc 21h30 ngày 16/11, Myanmar lúc 20h30 ngày 20/11 và Campuchia lúc 21h30 ngày 24/11. Giải đấu này mới đây cũng đã được một đài truyền hình Hàn Quốc mua bản quyền do sức hút rất lớn từ HLV Park Hang Seo.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X