Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

"Xuân Trường sẽ tỏa sáng ở AFF Cup"

Thứ Năm 08/11/2018 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu giữa ĐT Lào vs Việt Nam, HLV Phan Thanh Hùng nhận định tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ tỏa sáng tại AFF Cup năm nay.

HLV Phan Thanh Hùng nói về tiền vệ Lương Xuân Trường 

Lào vs Việt Nam là màn so tài đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang-seo tại AFF Cup 2018. Trước trận đấu này, HLV Phan Thanh Hùng đã có những nhận định tiền vệ Lương Xuân Trường.

Luong Xuan Truong choi chua tot trong tran Olympic Viet Nam thang Olympic Bahrain.
HLV Phan Thanh Hùng tin tưởng tiền vệ Xuân Trường sẽ tỏa sáng ở AFF Cup

Theo đó, nhà cầm quân đang dẫn dắt CLB Than Quảng Ninh tin tưởng tiền vệ HAGL sẽ biết cách tỏa sáng đúng lúc: “Tại ASIAD 2018, em ấy không có được phong độ tốt nhất. Theo tôi vấn đề ở mũi khiến Trường không thể hiện được mình. Đó cũng là điều dễ hiểu.

Cầu thủ nào cũng có những điểm yếu. HLV phải là người biết phát huy tối đa sở trường của từng cá nhân để tạo nên một tập thể mạnh. Ông Park biết mình sẽ phải làm gì”.

Là tiền vệ tài năng của bóng đá Việt Nam, Xuân Trường sở hữu khả năng cầm bóng và chuyền bóng cực tốt. Với việc không gặp vấn đề về sức khỏe, chắc chắn Trường ‘híp’ sẽ hoàn toàn sung sức ở giải đấu tới.

Ở ĐT Việt Nam lúc này, ngoài Xuân Trường thì Quang Hải, Hùng Dũng hay Huy Hùng đều là những cái tên sáng giá có thể được HLV Park Hang Seo lựa chọn tung ra sân. Tuy nhiên tùy vào tính chất từng trận đấu, có thể vị HLV người Hàn Quốc sẽ sử dụng những cái tên khác nhau.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Nhận định ĐT Lào vs Việt Nam (19h30 ngày 8/11): Thắng dễ ngày khai màn?
Hôm nay thầy trò Park Hang Seo sẽ chính thức bắt đầu hành trình chinh phục chức vô địch Đông Nam Á với trận đấu giữa ĐT Lào vs Việt Nam lúc 19h30. Và đây liệu...
Báo Hàn Quốc dự đoán thành tích của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018
Trước thềm AFF Cup 2018, truyền thông Hàn Quốc đã đánh giá cao cơ hội vô địch của thầy trò Park Hang Seo ở giải đấu này.
HLV ĐT Lào chỉ ra yếu tố có thể tạo nên bất ngờ trước Việt Nam
Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV ĐT Lào Sundramoorthy cho rằng sự bí ẩn sẽ là yếu tố có thể giúp họ giành điểm trước Việt Nam trong trận ra quân AFF Cup 2018.
HLV Park Hang Seo không ngại áp lực tại AFF Cup 2018
Trước trận đấu ra quân tại AFF Cup 2018 gặp ĐT chủ nhà Lào vào lúc 19h30 tối mai 8/11, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ với báo giới.
HLV Alfred Riedl chỉ ra khó khăn của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018
Vị cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam đã chỉ ra những thách thức mà thầy trò Park Hang Seo sắp phải đối mặt tại AFF Cup 2018 sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp CAHN 0-0 Thanh Hóa (H1): Trận đấu trở lại sau hơn 30 phút tạm dừng

Trực tiếp CAHN 0-0 Thanh Hóa (H1): Trận đấu trở lại sau hơn 30 phút tạm dừng

Trực tiếp CAHN 0-0 Thanh Hóa (H1): Trận đấu trở lại sau hơn 30 phút tạm dừng

Trận đấu sớm nhất vòng 2 LPBank V-League 2024/25 là cuộc đọ sức CAHN vs Thanh Hóa trên SVĐ Hàng Đẫy. Trên sân nhà, đội bóng ngành công an làm tất cả để giành chiến thắng, trong khi Thanh Hóa được dự báo có chuyến làm khách rất khó khăn.

Xem thêm
top-arrow
X