Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Đánh bại Nam Định, HLV Bình Dương hết lời khen ngợi sao U20 Việt Nam

Thứ Bảy 17/03/2018 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau trận đấu, HLV Bình Dương ông Trần Minh Chiến đã tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của hậu vệ trẻ Hồ Tấn Tài tại đội bóng.
Danh bai Nam Dinh, HLV Binh Duong het loi khen ngoi sao U20 Viet Nam hinh anh

Hậu vệ Hồ Tấn Tài có bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB Bình Dương

Tại vòng 2 V-League, CLB Bình Dương được trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ mới lên hạng Nam Định. Trước một đối thủ yếu hơn về nhiều mặt, đội bóng đất Thủ đã thi đấu vô cùng tự tin và khép lại trận đấu với chiến thắng chung cuộc 2-1, nhờ các pha làm bàn của tài năng trẻ Hồ Tấn Tài và tân binh Romario.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Bình Dương, ông Trần Minh Chiến đã tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ông cũng đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của cựu cầu thủ U20 Việt Nam Hồ Tấn Tài với  bàn thắng đầu tiên tại V-League 2018.

“Tôi và Tấn Tài đã làm việc và sát cánh cùng nhau tại U20 Thế giới 2018. Em là một cầu thủ tốt và đang cố gắng trưởng thành. Tôi đã nói với lãnh đạo làm sao cố gắng để lấy được Tấn Tài về Bình Dương. Và tôi rất vui khi lãnh đạo đã mang em về đây. Dù vậy, em ấy cần thêm thời gian để thích nghi với đội bóng mới”, HLV Trần Minh Chiến chia sẻ.

Với chiến thắng đầu tay này, Bình Dương đang tạm thời chiếm lĩnh ngôi đầu trên BXH V-League với 4 điểm sau hai vòng đấu. Họ hoàn toàn có thể giành thêm một chiến thắng nữa khi chỉ phải đối đầu với đội bóng Cần Thơ tại vòng 3 V-League.

4 điều đáng được chờ đợi tại vòng 2 V-League 2018
Sau vòng 1 diễn ra mà không có nhiều bàn thắng, vòng 2 V-League 2018 được dự báo sẽ diễn ra căng thẳng với nhiều điều đáng chờ đợi. Dưới đây là một số điều...

Thanh Long (Bóng đá 24h)
Video: Bình Dương 2-1 Nam Định (Vòng 2 V-league 2018)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X