Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng thống Hàn Quốc muốn gặp riêng HLV Park Hang Seo tại Việt Nam

Thứ Bảy 17/03/2018 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong chuyến thăm Việt Nam sắp tới, tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in đã tỏ ý muốn được gặp gỡ với HLV đồng hương Park Hang Seo.

Theo thông tin được tờ báo lớn của Hàn Quốc Yonhap chia sẻ, trong chuyến thăm Việt Nam tới đây, tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in sẽ có cuộc gặp gỡ với nhà cầm quân đồng hương, Park Hang Seo.

Theo kế hoạch, tổng thống Moon Jae-in sẽ đến thăm trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Park Hang Seo cũng như các thành viên của tuyển Việt Nam vào chiều 22/3.

Tong thong Han Quoc muon gap rieng HLV Park Hang Seo tai Viet Nam hinh anh

Tổng thống Hàn Quốc muốn gặp riêng HLV Park Hang Seo tại Việt Nam

Việc người đứng đầu đất nước Hàn Quốc muốn gặp vị HLV vừa tạo nên kỳ tích châu lục cùng ĐT U23 Việt Nam cho thấy sự đánh giá cao của tổng thống Moon Jae-in với HLV Park Hang Seo. Người đứng đầu Nhà Xanh còn nhấn mạnh rằng thành công của HLV Park Hang-seo làm tăng thêm sự khăng khít của mối quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc. 

Cách đây chưa lâu, chính tổng thống Hàn Quốc cũng đã gửi lời chúc mừng tới Mr. Park qua facebook. Tổng thống Moon viết: “HLV Park Hang-seo đã dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam giành huy chương bạc tại giải đấu U23 châu Á. Hình ảnh ông và các cầu thủ hết mình cho trận đấu giữa trời mưa tuyết đã cho chúng ta thấy tinh thần thể thao đích thực đầy nhiệt huyết”.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang đi dự khán các trận đấu V-League để chuẩn bị cho đợt hội quân ĐTQG trong ít ngày nữa. Khi mà đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam là Jordan không phải đội bóng tầm thường, thầy trò Park Hang Seo cần có những sự chuẩn bị kỹ càng để hy vọng có thể đánh bại đối thủ.

Thanh Long (Bóng đá 24h)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X