Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hải Phòng vs HAGL (17h00 ngày 17/3): Khi 3 điểm là điều quan trọng nhất

Thứ Bảy 17/03/2018 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai đội bóng không để lại nhiều ấn tượng ở vòng đấu đầu tiên sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa nhằm hướng tới mục tiêu 3 điểm trên sân Lạch Tray vào chiều tối nay.

Chủ nhà có lợi thế

Chảo lửa Lạch Tray luôn là một thế của CLB Hải Phòng khi họ được thi đấu trên sân nhà. Sức ép từ hàng vạn CĐV tại đây có thể sẽ nhấn chìm mọi tham vọng có điểm của đội khách. Chính vì thế, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đặt mục tiêu làm lại bằng trận thắng ở vòng 2 diễn ra trên sân nhà Lạch Tray vào chiều ngày 17/3. 

Đặc biệt hơn, sau trận thua trước Hà Nội, 3 điểm là điều quan trọng nhất với Hải Phòng lúc này để tránh một khởi đầu tệ hại ở V-League 2018. Mặc dù lực lượng của đội bóng đất Cảng không được đánh giá cao như mùa giải trước nhưng họ vẫn tiềm ẩn sự nguy hiểm, đặc biệt là bộ đôi tiền đạo Fagan - Stevens. Bộ đôi sát thủ này thực sự nguy hiểm khi được hỗ trợ từ những vệ tinh xung quanh như Anh Hùng, Đình Bảo hay Quốc Trung. 

Hai Phong vs HAGL (17h00 ngay 173) Khi 3 diem la dieu quan trong nhat hinh anh

Đội chủ nhà có nhiều lợi thế trong trận Hải Phòng vs HAGL

Trong quá khứ, Stevens đặc biệt có duyên với mảnh lưới của HAGL khi anh từng lập cú hattrick vào đội bóng phố Núi tại “chảo lửa” Lạch Tray. Thêm vào đó, sau trận đầu ra quân thất vọng tại Hàng Đẫy vào cuối tuần trước, cặp song sát Hải Phòng cũng đang rất quyết tâm “nổ súng” trở lại. Và khung thành HAGL sẽ là mục tiêu phải chinh phục của họ.

Ngoài lợi thế sân nhà cùng sự nguy hiểm của bộ đôi ngoại binh, không những thế, trấn giữ khung thành Hải Phòng lúc này đang là một Đặng Văn Lâm quá xuất sắc. Ở ngày ra quân, thủ môn có một nửa dòng máu Việt này đã liên tục trổ tài cứu thua cho Hải Phòng sau những tình huống tấn công nguy hiểm của đội chủ nhà Hà Nội.

Thể hình lý tướng, phản xạ xuất thần cùng quyết tâm lấy lại hình ảnh sau một quãng thời gian gặp chấn thương đang giúp Văn Lâm trở thành một chỗ dựa vững chắc cho các đồng đội thi đấu tự tin hơn ở V-League. Chắc chắn ở trận đấu chiều nay, anh cũng sẽ tỏa sáng để giúp đội nhà giữ lại 3 điểm.

HAGL – chớ xem thường khách

CLB HAGL đang được đánh giá cao ở mùa giải năm nay dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Hàn Quốc Chung Hae Soung. Về lý thuyết HLV trưởng đội bóng vẫn là HLV Dương Minh Ninh, song người đứng sau quyết định mọi chuyện lại là nhà cầm quân tới từ xứ sở Kim Chi.

Ngay từ khi mới đến phố núi, GĐKT Chung Hae Soung đã tạo ấn tượng bằng việc giúp HAGL đánh bại 2 đối thủ sừng sỏ là Hà Nội và Quảng Nam. Điều này giúp những người yêu mến đội bóng phố núi HAGL có thể tự tin nghĩ đến một kết quả tốt cho đội nhà ở trận đấu sắp tới.

Hai Phong vs HAGL, (17h00 ngay 173) Khi 3 diem la dieu quan trong nhat hinh anh 2

HAGL cần tránh những sai lầm khi thi đấu tại Lạch Tray

Phải hành quân tới Lạch Tray để so tài với đội chủ nhà Hải Phòng thực tế sẽ là một thách thức không hề nhỏ với các cầu thủ trẻ nhà bầu Đức. Đó sẽ là cuộc đấu không dành cho những người thần kinh yếu và cũng không có chỗ cho những sai lầm cá nhân. Tuy nhiên NHM có thể tin tưởng vào một sự trưởng thành của quân nhà bầu Đức qua 3 mùa giải chinh chiến tại V-League, đặc biệt là những gương mặt vừa tạo nên kỳ tích cùng U23 Việt Nam ở sân chơi châu lục sẽ giúp đội bóng phố núi có điểm trong cuộc đối đầu này.

Trong cuộc đấu với Hải Phòng, HAGL sẽ có sự phục vụ của Rimario, chân sút đã phải làm khán giả ở vòng 1 do chưa có giấy phép chuyển nhượng (ITC). Nhiều khả năng, tiền đạo người Jamaica sẽ đá cao nhất trên hàng công và chơi ngay sau lưng anh sẽ là Công Phượng. Đây được xem là sự bổ sung chất lượng cho đội hình HAGL. Là người có thể hình, thể lực cùng khả năng tỳ đè, tranh chấp rất tốt, sự xuất hiện của Romario Gordon sẽ làm giảm bớt gánh nặng ghi bàn cho Công Phượng, Văn Toàn.

4 điều đáng được chờ đợi tại vòng 2 V-League 2018
Sau vòng 1 diễn ra mà không có nhiều bàn thắng, vòng 2 V-League 2018 được dự báo sẽ diễn ra căng thẳng với nhiều điều đáng chờ đợi. Dưới đây là một số điều...

Ở trận này, ngoài việc kiểm nghiệm khả năng thi đấu của Rimario thì người ta cũng đang chờ đợi vào một sự trở lại của Lương Xuân Trường. Thủ quân HAGL đã có một trận đấu khá mờ nhạt trước sự vây ráp của các cầu thủ Bình Dương ở ngày ra quân. Anh không thể tạo ra những đường chuyền có tính đột biến hay tạo nên tầm ảnh hướng thực sự lớn nơi tuyến giữa đội bóng phố núi.

Hai Phong vs HAGL (17h00 ngay 173) Khi 3 diem la dieu quan trong nhat hinh anh 3

NHM đang chờ đợi vào sự tỏa sáng của Xuân Trường tại Lạch Tray

Trong 90 phút sắp tới, chắc hẳn Xuân Trường vẫn sẽ đá chính và vẫn là ông chủ khu trung tuyến của đội khách. Song có lẽ, người Hải Phòng đã học được cách khóa chặt “ngòi nổ” của HAGL từ Bình Dương sau trận hòa trên sân Pleiku tại vòng đấu mở màn.

Vì thế, HAGL sẽ phải tính tới việc sử dụng những cầu thủ khác có thể tạo ra sự đột biến như Ngọc Quang, Việt Hưng, Minh Vương. Dù vậy, sẽ không dễ để bộ đội HLV Dương Minh Ninh và GĐKT Chung Hae Soung có thể tìm được người đủ sức thay thế tầm ảnh hưởng của tiền vệ người Tuyên Quang ở thời điểm này.

HAGL bị đánh giá thấp hơn Hải Phòng ở trận này. Tuy nhiên ở thế cửa dưới, đội bóng của bầu Đức luôn thi đấu hay và thuyết phục. Hy vọng ở cuộc đối đầu sắp tới, hai đội sẽ thi đấu bùng nổ và cống hiến một trận cầu đẹp mắt với NHM.

Đội hình dự kiến trận Hải Phòng vs HAGL:

Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Hữu Phúc, Văn Lợi, Văn Phú, Quang Huy, Quốc Trung, Hoàng Dương, Đình Bảo, Fagan, Stevens. 

HAGL: Văn Trường, Đăng Tuấn, Kim Jin Seo, Tăng Tiến, Văn Sơn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Thanh, Công Phượng, Rimario.

Dự đoán: 1-3
Thanh Long (Bóng đá 24h)

Trước vòng 2 V-League 2018: Chờ màn ra mắt của HLV Miura
Trước vòng 2 V-League 2018 diễn ra vào cuối tuần này, mọi sự chú ý đang dồn vào trận FLC Thanh Hóa gặp TP.HCM khi mà cả hai đội bóng này đều sẽ trình làng các...
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X