Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

4 điều đáng được chờ đợi tại vòng 2 V-League 2018

Thứ Năm 15/03/2018 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau vòng 1 diễn ra mà không có nhiều bàn thắng, vòng 2 V-League 2018 được dự báo sẽ diễn ra căng thẳng với nhiều điều đáng chờ đợi. Dưới đây là một số điều đáng chờ đợi ở vòng đấu tới.


1. Trận đấu của 'nhà giàu'

Có thể nói trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, hai CLB FLC Thanh Hóa và TP.HCM chính là những cái tên 'chịu chơi' nhất trong số 14 đội bóng tham dự V-League 2018.


Về phía đội chủ nhà Thanh Hóa là một loạt gương mặt mới cùng sự xuất hiện của nhà cầm quân nổi tiếng người Romania, Marian Mihail. Bên phía TP.HCM là vị cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam Toshiya Miura và 15 tân binh được Công Vinh mua về từ đầu năm nay.

Với những sự đầu tư mạnh mẽ, lãnh đạo cả hai đội bóng đều đã đặt ra mục tiêu đạt thành tích cao trong mùa giải V-League 2018. Và trận đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay của Thanh Hóa và TP.HCM sẽ kiểm chứng cho sức mạnh cũng như sự chuẩn bị của họ.

4 dieu dang duoc cho doi tai vong 2 V-League 2018 hinh anh
miura vs mihail


2. Sức nóng Lạch Tray và 'độ hot' của HAGL



Sau bê bối 'đốt pháo sáng' ở vòng 1 V-League trên sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội, chắc chắn CLB Hải Phòng cũng không hề muốn điều này tiếp tục xảy ra tại sân nhà của họ. Án phạt 20 triệu mà VFF đưa ra cho Hải Phòng không nặng nhưng về lâu dài, nếu tiếp tục để vụ việc tái diễn, đội bóng đất Cảng hoàn toàn có thể phải thi đấu trên sân không có khán giả.

Vì thế, BLĐ Hải Phòng cần kêu gọi các CĐV của mình kiềm chế những hành phi đốt pháo sáng làm gián đoạn trận đấu. Bên cạnh đó, ban quản lý sân Lạch Tray cùng lực lượng an ninh, công an Hải Phòng cũng cần có sự chuẩn bị tốt nhất, tăng cường kiểm soát, không để CĐV mang pháo sáng vào sân gây rối.

4 dieu dang duoc cho doi tai vong 2 V-League 2018 hinh anh 2

HAGL có trận đấu khó khăn khi tới làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng

Về phía HAGL, sau thành công của ĐT U23 Việt Nam ở sân chơi châu lục, những cái tên như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh, Hồng Duy,... tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM. Và chắc chắn NHM Hải Phòng sẽ cố gắng vào sân để được xem các ngôi sao nhà bầu Đức thi đấu.

Sân Lạch Tray luôn trong tình trạng quá tải ở mỗi lẫn HAGL tới thi đấu, đặc biệt là ở mùa bóng đầu tiên Công Phượng, Xuân Trường được đôn lên chơi bóng ở V-League. Điều này là một nguồn cổ vũ tinh thần của Hải Phòng song cũng là sức ép mà các ngôi sao phố núi sẽ phải vượt qua để hướng tới một kết quả tốt đẹp trên sân khách.

HAGL ở mùa bóng năm nay đang đặt mục tiêu lọ vào tốp 5 CLB mạnh nhất. Tuy nhiên, kế hoạch này đang bị lung lay sau những màn trình diễn không mấy ấn tượng ở trận gặp Bình Dương vừa qua. Do đó, thầy trò Dương Minh Ninh chắc chắn cũng đang đặt quyết tâm đánh bại Hải Phòng để cải thiện vị trí trên BXH.

3. Chờ Quang Hải khai hỏa


Là cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm và kỳ vọng của người hâm mộ tuy nhiên cây săn bàn số 1 của ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á vừa qua đã không thể hiện được nhiều trong trận ra quân gặp Hải Phòng. Chính vì vậy, chắc chắn Quang Hải cũng đang khao khát ghi bàn ở trận đấu tới nhằm giải tỏa những áp lực từ sự kỳ vọng của NHM.

4 dieu dang duoc cho doi tai vong 2 V-League 2018 hinh anh 3

Quang Hải được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại vòng 2 V-League 2018


Thật may cho Hải là đối thủ của anh và các đồng đội ở vòng này chỉ là một Cần Thơ lo trụ hạng. Chính sự chênh lệch trình độ là cơ hội tốt để chân sút sinh năm 1997 tỏa sáng. Chỉ cần giữ vững phong độ như những gì đã thể hiện tại VCK U23 châu Á vừa qua, Quang Hải hoàn toàn có thể tỏa sáng để góp phần giúp Hà Nội có thêm chiến thắng tại V-League 2018.

4. Nóng ở sân Vinh

Cũng giống Quang Hải, hai ngôi sao U23 là Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh cũng đang được chờ đợi sẽ tỏa sáng tại sân Vinh trong trận đấu đầu tiên của SLNA ở mùa giải năm nay. Sau những màn trình diễn khá ấn tượng tại AFC Cup, bộ đôi này đang nhận được những tình cảm và sự quan tâm đặc biệt của NHM xứ Nghệ.

4 dieu dang duoc cho doi tai vong 2 V-League 2018 hinh anh 4

Phan Văn Đức cùng SLNA hứa hẹn sẽ tạo nên một trận đấu hấp dẫn tại sân Vinh

Ở trận đấu với Persija Jakarta hôm 14/3 vừa qua, HLV Đức Thắng đã cho hàng loạt trụ cột nghỉ ngơi, trong đó có bộ đôi Văn Đức và Xuân Mạnh để có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc tiếp đón Sanna Khánh Hòa vào cuối tuần này. Với tinh thần và thể lực tốt nhất, chắc chắn bộ đôi tài năng U23 Việt Nam được kỳ vọng sẽ thi đấu bùng nổ để giúp SLNA giành trọn 3 điểm trong trận đấu đầu tiên của họ tại V-League 2018.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X