Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Công Phượng hé lộ chuyện cố gắng ra sân dù gặp chấn thương

Thứ Tư 04/04/2018 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong dòng chia sẻ mới đây của mình với người hâm mộ, tiền đạo HAGL Nguyễn Công Phượng đã tiết lộ mình từng xin ra sân thi đấu dù đang gặp vấn đề với chấn thương.

Là một cầu thủ có tầm ảnh hưởng cực lớn bởi lối, tiền đạo Công Phượng luôn là sự lựa chọn số 1 của các HLV tại HAGL cũng như ở các ĐTQG. Ở VCK U23 châu Á vừa qua, dù không để lại nhiều ấn tượng bằng tiền vệ Quang Hải, song Công Phượng cũng là một gương mặt không thể thiếu trong đội hình thi đấu phòng ngự, phản công của ông Park.

Tien dao Cong Phuong co gang ra san du gap chan thuong hinh anh

Công Phượng hé lộ chuyện cố gắng ra sân dù gặp chấn thương

Tại V-League năm nay, chân sút xứ Nghệ cũng được xem là nhân tố quan trọng trong lối chơi của đội bóng phố núi. Ở chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới của HAGL trước Nam Định, Công Phượng đã được tung ra sân ở những phút cuối trận. Anh đã thi đấu hết sức nỗ lực dù vẫn chưa có được bàn thắng đầu tiên của mùa giải.

Là cầu thủ quan trọng của đội bóng phố núi nên không ít lần Công Phượng đã xin được ra sân thi đấu dù chưa bình phục chấn thương. Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo quê Đô Lương, Nghệ An cho hay: “Lăn xả lấy bóng, phối hợp ăn ý cùng đồng đội, dứt điểm ghi bàn... là những điều mà Phượng luôn nỗ lực thi đấu trên sân cỏ.

Không chỉ có trái bóng và đối thủ, tuyển thủ phải sẵn sàng tâm lý cùng thể lực để đương đầu, vượt qua những cơn đau từ chấn thương. Có những lúc, vì muốn được thi đấu, sát cánh bên đồng đội mà Phượng phải xin Ban huấn luyện được ra sân đá dù chấn thương chưa bình phục hoàn toàn 100%”.

Còn nhớ ở VCK U23 châu Á hồi tháng 1 vừa qua, Công Phượng được cho là cũng cố gắng ra sân thi đấu cho U23 Việt Nam dù chưa bình phục. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ thi đấu của anh. Tuy nhiên số 10 HAGL vẫn thi đấu đầy nỗ lực và góp công vào chiến tích giành ngôi Á quân châu lục cùng các đồng đội.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X