Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai là nhà vô địch V-League 2018 trong mắt chuyên gia Việt?

Thứ Ba 03/04/2018 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trải qua 4 vòng đầu tiên, các ứng cử viên chưa thể hiện được ưu thế rõ ràng nhưng theo đánh giá của HLV Trần Bình Sự, nhà vô địch V-League 2018 sẽ là cái tên quen thuộc.

 
Qua 4 vòng đầu tiên, Than Quảng Ninh đang là đội dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2018 với 10 điểm giành được. Thành tích ấn tượng của đội bóng đất Mỏ nhờ việc thi đấu tốt trên sân nhà Cẩm Phả với 2 chiến thắng trước SHB Đà Nẵng (1-0) và Quảng Nam FC (3-0).
 
Du khoi dau tot nhung Than Quang Ninh khong duoc danh gia la nha vo dich V-League 2018 tiem nang.
Dù khởi đầu tốt nhưng Than Quảng Ninh không được đánh giá là ứng viên tiềm năng trở thành nhà vô địch V-League 2018.

Nhận xét về cuộc đua vô địch V-League 2018, cựu HLV B.Bình Dương, ông Trần Bình Sự chia sẻ trên TTVN: "“Dù Hà Nội đứt mạch thắng nhưng tôi vẫn đánh giá cao đội bóng này cho chức vô địch. Họ với FLC Thanh Hóa là những đội vẫn duy trì sự đầu tư, có chiều sâu, có tổ chức bài bản hơn phần còn lại. Hai cái tên này theo tôi nhỉnh hơn tất cả".
 
"Than Quảng Ninh dù đang dẫn đầu, trông thế thôi nhưng tôi nghĩ đội bóng này vẫn thiếu đường nét trong lối chơi. Họ không có nhiều hy vọng dù khởi đầu tốt. Đường còn dài, khi các đối thủ có chiều sâu lực lượng như Hà Nội, FLC Thanh Hóa vào phom, họ tăng tốc thì rất đáng sợ. Theo tôi Than Quảng Ninh tốt lắm sẽ kết thúc mùa giải trong Top 5". 
 
Vấn đề của ứng cử viên vô địch V-League 2018

 
Những ứng cử viên tiềm năng được đánh giá là nhà vô địch V-League 2018 đều chưa có được khởi đầu thực sự tốt. Hà Nội, FLC Thanh Hóa hay HAGL dù được đánh giá cao nhưng còn một số vấn đề.

Ha Noi vs HAGL
Hà Nội, FLC Thanh Hóa và HAGL được đánh giá là nhà vô địch V-League 2018 tiềm năng.

Với Hà Nội là việc đội hình không thực sự dày, cũng như các cầu thủ chưa bắt nhịp được trong giai đoạn đầu như HLV Chu Đình Nghiêm từng chia sẻ.

HLV Marian Mihail đang đau đầu với bài toán hàng công khi FLC Thanh Hóa mới ghi được 2 bàn trong mùa này. Còn HAGL chưa có nhiều khởi sắc về mặt lối chơi, cũng như e ngại bị ảnh hưởng tâm lý sau phát ngôn của bầu Đức thời gian gần đây.
 
Giữa tuần này, cả ba ứng cử viên vô địch V-League là Hà Nội, FLC Thanh Hóa và HAGL đều có các trận đấu bù. Màn đọ sức đáng chú ý nhất là trận Hà Nội vs HAGL diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào 19h00 (5/4).

HLV Lê Thụy Hải dự đoán trận đại chiến U23 của Hà Nội vs HAGL
Chia sẻ với giới truyền thông, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đã đưa ra nhận xét của mình xung quanh trận Hà Nội vs HAGL vào tối 5/4 sắp tới.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X