Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo lên danh sách 58 cầu thủ U23 Việt Nam cho Asiad 2018

Thứ Ba 03/04/2018 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp với VFF, HLV Park Hang Seo tiết lộ danh sách 58 cầu thủ U23 Việt Nam chuẩn bị cho Asiad 2018.

 
Sáng nay (3/4), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có buổi làm việc với HLV Park Hang Seo về kế hoạch chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới. Hai trọng tâm chính được nhấn mạnh trong buổi họp là sự chuẩn bị cho Asiad cũng như AFF Cup 2018 - giải đấu ĐT Việt Nam là hạt giống số 1.
 
HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo lên danh sách 58 cầu thủ U23 Việt Nam chuẩn bị cho Asiad 2018.

Điểm đáng chú ý là HLV Park Hang Seo tiết lộ danh sách 58 cầu thủ U23 Việt Nam được đưa vào tầm ngắm chuẩn bị cho Asiad 2018. Theo dự kiến, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 23/7 nên thầy Park cho biết chưa công bố bản danh sách này, mục đích là theo dõi các cầu thủ thêm trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 

Không ai chắc suất
 
Vị chiến lược gia người Hàn Quốc mới đây nhắc nhở các cầu thủ U23 Việt Nam vừa trở về từ VCK U23 châu Á 2018 phải tập trung vào bóng đá, thay vì những vấn đề ngoài chuyên môn. Các cầu thủ trẻ thời gian gần đây bị e ngại về việc phân tâm khi phải đóng quảng cáo cũng như tham dự nhiều sự kiện

Lời nhắc nhở đó cùng việc công bố danh sách 58 cầu thủ lần này được coi là dụng ý của thầy Park, nhằm cảnh tỉnh các cầu thủ phải nỗ lực hơn vì chẳng ai chắc suất. 
 
Lịch thi đấu bóng đá nam Asiad 2018 dự kiến trong thời gian từ 14/8 đến 1/9. Thành công tại VCK U23 châu Á hồi đầu năm vừa là động lực nhưng cũng là áp lực với thầy trò Park Hang Seo. Bởi như đội trưởng Lương Xuân Trường thừa nhận, các cầu thủ ý thức được việc phải thi đấu đúng với phong độ đã thể hiện trước đó để đền đáp sự kỳ vọng của người hâm mộ.
 
Ngoài ra, VFF cũng đề nghị thầy Park đặt mục tiêu chính là giành ngôi vô địch AFF Cup 2018, theo kế hoạch diễn ra từ 5/11 đến 15/12/2018. Trước mắt, HLV Park Hang Seo tiết lộ sẽ dự khán trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL vào ngày 5/4 để tìm kiếm những nhân tố mới cho U23 cũng như tuyển quốc gia.

Công Phượng, Quang Hải chưa ghi bàn là chuyện bình thường
Huấn luyện viên Park Hang Seo đưa ra lời cảnh báo với các cầu thủ U23 Việt Nam, đồng thời bảo vệ một số học trò trước sức ép của dư luận.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X