Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

GĐKT HAGL bực bội vì Công Phượng, Hồng Duy

Thứ Tư 04/04/2018 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến trận đấu tại vòng 4 V-League gặp đối thủ Nam Định, GĐKT HAGL Chung Hae Soung đã tỏ ra không hài lòng về màn thể hiện của Công Phượng, Hồng Duy.

Ở trận đấu thuộc vòng 4 V-League 2018, CLB HAGL đã giành thắng lợi sít sao 3-2 trước đội bóng tân binh Nam Định. Đó là trận đấu mà đội bóng chủ nhà thi đấu tốt hơn. Tuy vậy, ban huấn luyện HAGL vẫn chưa thể hài lòng về hàng thủ khi họ liên tiếp mắc lỗi dẫn tới những bàn gỡ của đội bạn.

GDKT Chung Hae Soung trao doi voi Cong Phuong

GĐKT HAGL bực bội vì Công Phượng, Hồng Duy đá không tốt trước Nam Định

Được biết, sau trận đấu GĐKT Chung Hae Soung đã tỏ rõ sự không hài lòng khi các cầu thủ HAGL để Nam Định ghi bàn dễ, bởi tuyến trên chơi hời hợt để mất bóng, không can thiệp cản phá các pha phản công nhanh.

Người bị ông Chung nhắc nhở là Công Phượng. Chân sút xứ Nghệ sau khi vào sân trong hiệp 2 đã có khá nhiều đường chuyền hỏng và những pha đi bóng “húc đầu vào tường”, dù xung quanh anh có rất nhiều đồng đội trống trải chỉ chờ chuyền bóng để nới rộng cách biệt.

Ở bàn thua thứ 2, Hồng Duy đã để mất bóng rất nguy hiểm trước khu vực cấm địa dẫn đến bàn thắng chớp nhoáng của ngoại binh Nam Định. Nếu như khôn khéo hơn, đội bóng phố Núi sẽ không phải nhận bàn thua thứ hai ở những phút bù giờ cuối trận.

Ngay sau trận đấu, GĐKT Chung Hae Soung cũng đã có buổi nói chuyện trong phòng thay đồ với các cầu thủ. Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng hy vọng các cầu thủ sẽ thi đấu chặt chẽ hơn trong những trận đấu tiếp theo mà sắp tới là trận gặp Hà Nội trên sân khách vào chiều tối mai 5/4.

Thanh Long (Bóng đá 24h)
Highlight HAGL 3-2 Nam Định (vòng 4 V-League 2018)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X