Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bầu Đức hé lộ kế hoạch đưa toàn bộ cầu thủ HAGL ra nước ngoài thi đấu

Thứ Sáu 23/03/2018 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, bầu Đức đã tiết lộ về lộ trình đưa toàn bộ các cầu thủ HAGL ra nước ngoài thi đấu sau khi bỏ giải V-League.

Như những thông tin được Bongda24h đăng tải, trong những ngày qua bầu Đức đã tuyên bố sẵn sàng để HAGL bỏ giải V-League 2018 để phản đối việc ông Trần Anh Tú lên giữ chức Phó chủ tịch VFF. Thậm chí có thông tin HAGL sẽ không đá vòng 4 V-League.

Tuy nhiên chia sẻ với giới truyền thông mới đây, bầu Đức đã phủ nhận điều này. Theo đó, HAGL rút khỏi V-League ngay sau khi ông Trần Anh Tú trúng cử chức phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính.

Bau Duc he lo ke hoach dua toan bo cau thu HAGL ra nuoc ngoai hinh anh

Bầu Đức đã có lộ trình đưa toàn bộ cầu thủ HAGL ra nước ngoài

Vị chủ tịch HAGL thậm chí còn hé lộ về kế hoạch đưa lứa Công Phượng ra nước ngoài. Bầu Đức nói với VTC News: “Tôi khẳng định luôn, thời điểm này, 70% tôi đủ khả năng đưa toàn bộ các cháu ra nước ngoài.

Hiện tại tôi có 6 quốc gia có thể đưa cầu thủ của mình tới thi đấu là Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Myanmar, Lào và Campuchia. Sẽ tùy vào trình độ, khả năng của từng cháu để gửi tới từng CLB khác nhau, quốc gia khác nhau.

Cỡ như Nguyễn Hữu Anh Tài còn đủ sức chơi bóng cho 1 đội hạng Ba Hàn Quốc trong 1 năm thì sao không gửi được các cháu khác đi? Ở Thái Lan, 5 HLV đang làm việc tại giải vô địch quốc gia từng là cầu thủ của tôi. Mỗi đội tôi gửi 2, 3 cháu dễ như chơi”.

Bên cạnh đó, bầu Đức cũng để ngỏ khả năng làm nhà tài trợ cho giải VĐQG Myanmar, đồng thời đưa HAGL ‘nhập tịch’ giải Myanmar. Chuyện lo lắng nhất với ông lúc này là chuyện xem lại hợp đồng với các nhà tài trợ của HAGL.

Với những chia sẻ trên có thể thấy bầu Đức đã quyết tâm thực hiện kế hoạch của mình. Và có lẽ VFF nên cân nhắc lại kế hoạch bầu bán ở đại hội tới, tránh để dẫn tới những ảnh hưởng xấu sau sự ra đi của đội bóng phố núi.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Tiêu điểm: HAGL bỏ giải, lứa Công Phượng, Xuân Trường sẽ về đâu?
Thông điệp cứng rắn được bầu Đức phát đi trong những ngày vừa qua khiến NHM không khỏi lo ngại các tài năng nhà bầu Đức sẽ đi về đâu nếu HAGL bỏ giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X