Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Hiển lại chuẩn bị "xuất khẩu" đội bóng

Thứ Sáu 23/03/2018 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trường hợp của đội trẻ Hà Nội chuyển vào Nam đổi tên thành CLB Sài Gòn thì một đội trẻ khác của bầu Hiển cũng đang đứng trước cơ hội ‘di cư’ vào Hà Tĩnh và thi đấu dưới màu cờ, sắc áo địa phương này.

Theo thông tin mới nhận, trong sáng 23/3, UBND tỉnh Hà Tĩnh cho biết đã vừa ký văn bản, đề nghị Bộ Văn hóa thể thao và du lịch, Tổng cục thể thao, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cùng các đơn vị liên quan cho phép CLB Hà Nội B của bầu Hiển, đang thi đấu tại giải hạng Nhất Quốc gia, chuyển về Hà Tĩnh tham dự mùa giải 2018, với tên gọi mới là CLB bóng đá Hà Tĩnh.

Bau Hien lai chuan bi xuat khau doi bong da hinh anh

CLB Hà Nội B của bầu Hiển có thể đổi tên thành CLB Hà Tĩnh từ mùa giải mới

Được biết, đây không phải là một cuộc mua bán, mà đó là sự hợp tác giữa tỉnh và tập đoàn T&T. Khi đội bóng vào, tỉnh sẽ đầu tư cơ sở vật chất, hỗ trợ một phần tiền ăn ở cho cầu thủ. "Nếu được chấp thuận, khi giải hạng Nhất khởi tranh vào tháng 4, CLB Hà Nội B sẽ chính thức thi đấu tại Hà Tĩnh với tên mới", ông Nguyễn Văn Hạnh, phó Giám đốc Sở Văn hóa thể thao và Du lịch Hà Tĩnh cho biết.

Tuy nhiên trước mắt, Hà Tĩnh sẽ phải tu sửa lại SVĐ Hà Tĩnh nếu điều này được VFF thông qua. Hiện tại sân vận động Hà Tĩnh chưa có dàn đèn. Bên cạnh đó, hệ thống chỗ ngồi, các phòng chức năng chưa đảm bảo. Tỉnh  này cũng đang sửa chữa, chờ khi VFF vào kiểm tra mới đưa ra được quyết định đủ tiêu chuẩn thi đấu hay không.

Trong quá khứ, bầu Hiển cũng có một đội trẻ khác là CLB Hà Nội, sau đó chuyển vào Nam trở thành CLB Sài Gòn. Hiện tại đội trẻ của Hà Nội là tập hợp lứa cầu thủ U21 và U19, là tuyến hai của CLB Hà Nội đang chơi ở V-League và đang được dẫn dắt bởi HLV Phạm Minh Đức giàu kinh nghiệm cầm quân ở các giải trẻ trong nước.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X