Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordan gặp tổn thất lực lượng trước trận gặp Việt Nam

Thứ Sáu 23/03/2018 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ nhà Jordan vừa đón nhận tổn thất lớn khi chân sút chủ lực Hamzah Al-Dardour dính chấn thương trước trận gặp Việt Nam.

Để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam, ĐT Jordan đã chính thức công bố danh sách 23 tuyển thủ từ hôm 18/3 vừa qua. Trong thời gian chuẩn bị, họ cũng vừa giành một thắng lợi trước Kuwait tối 21/3.

Hamzah Al-Dardour

Hamzah Al-Dardour gặp chấn thương là một tổn thất lớn với ĐT Jordan

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của trung vệ Bani Yaseen trong tình huống lên tham gia tấn công ở phút 28. Chiến thắng này sẽ tạo lợi thế tinh thần tốt nhất cho đội chủ nhà trước khi bước vào trận tái đấu ĐT Việt Nam vào ngày 27/3 tới.

Trước trận đấu, một tin không vui đã đến với đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Abu Abed là việc chân sút số một của họ là Hamzah Al-Dardour bị chấn thương dây chằng mắt cá chân.

Được biết, tiền đạo sinh năm 1991 dự kiến phải nghỉ thi đấu 2 tuần và không thể tham dự trận đấu tới. Tại vòng loại Asian Cup 2019, Al-Dardour là cây làm bàn số một của đội với 4 bàn thắng vào lưới Campuchia và Afghanistan.

Mặc dù vậy, chia sẻ với báo giới, HLV Abu Abed vẫn tỏ ra lạc quan. Ông nói: “Các cầu thủ đã chịu nhiều áp lực suốt thời gian qua, đội hình của Jordan cũng bị sứt mẻ vì chấn thương. Chúng tôi vừa giành chiến thắng nhưng các cầu thủ cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn. Trong vài ngày tới, tôi sẽ phải làm việc với họ nhiều hơn để chọn ra đội hình mạnh nhất đối đầu với Việt Nam”.

Tại bảng C,  ĐT Jordan (11 điểm) và Việt Nam (9 điểm) đều đã giành vé dự VCK Asian Cup 2019 từ lượt đấu trước. Trận đấu chỉ còn mang tính chất thủ tục này sẽ diễn ra vào lúc 22h00 tối 27/3 tới. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Thủ môn ĐT Việt Nam: Cơn đau đầu dễ chịu của Mr. Park
Có thể nói ở đợt hội quân ĐTQG lần này, vị trí thủ môn đang khiến HLV Park Hang Seo phải trăn trở nhiều nhất. Và liệu ai sẽ là cái tên xứng đáng nhất sẽ xuất...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X