Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Báo Thái nói gì về thất bại của đội nhà trước U23 Việt Nam?

Thứ Bảy 16/12/2017 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Siamsport đã mô tả về thất bại của đội nhà Thái Lan trước các cầu thủ U23 Việt Nam.
             

Ở trận tranh hạng Ba giải M-150 Cup 2017, ĐT U23 Việt Nam coi như đã ‘rửa hận SEA Games’ thành công với thắng lợi 2-1 trước đội chủ nhà U23 Thái Lan. Ở trận này, tiền đạo Công Phượng đã chơi hay và tỏa sáng với một cú đúp trong hiệp 1. Người Thái chỉ có một bàn gỡ trong hiệp 2 sau khi tận dụng thành công sai lầm của hàng thủ Việt Nam.

Bao Thai noi gi ve that bai cua doi nha truoc U23 Viet Nam hinh anh
Báo Thái chê đội nhà sau thất bại trước U23 Việt Nam

Nói về trận đấu này, tờ Siamsport (Thái Lan) cho rằng các cầu thủ chủ nhà đã thi đấu không tốt. Tờ báo này cũng nhận định tình huống sút hỏng phạt đền của Nattawut khiến tinh thần đội chủ nhà đi xuống.

Tờ báo thể thao nổi tiếng của đất nước chùa Vàng nhận xét: "Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 thuộc về các cầu thủ Việt Nam. Công Phượng đóng vai trò rất lớn trong chiến thắng này. ‘Messi Việt Nam’ là người ghi cả hai bàn thắng qua đó đem về chiến thắng. Các cầu thủ áo đỏ đã chơi hay hơn, họ đã có một chiến thắng rất xứng đáng và thuyết phục. Trong khi đó U23 Thái Lan đã thể hiện một bộ mặt rất thất vọng, đặc biệt là tình huống sút phạt đền không thành công của Nattawut".

Với thất bại vừa rồi, thầy trò Zoran Jankovic đã phải đón nhận rất nhiều những lời chỉ trích của dư luận, báo giới Thái Lan. Không ít CĐV người Thái cho rằng HLV Jankovic đã không tạo được dấu ấn đậm nét nào trên băng ghế huấn luyện U23 Thái Lan và còn lên tiếng đòi nhà cầm quân ngoại quốc này từ chức. Dẫu vậy ông Jankovic sẽ vẫn đồng hành với ‘những chú voi chiến’ tới VCK U23 châu Á 2018.

Trong khi đó, với thầy trò Park Hang Seo hôm nay họ sẽ trở lại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đội bóng rất mạnh của Hàn Quốc là Ulsan Hyundai vào tối ngày 21/12 tới. Với việc đánh bại người Thái, U23 Việt Nam đã được VFF thưởng nóng 300 triệu đồng cho ban huấn luyện cùng các cầu thủ.

Văn Hậu lên tiếng sau khi trực tiếp dẫn tới bàn thua của U23 Việt Nam
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có chia sẻ của mình trên trang facebook cá nhân sau trận đấu giữa U23 Việt Nam với Thái Lan.
Công Phượng lập kỷ lục sau khi giúp U23 Việt Nam vượt qua Thái Lan
Cú đúp bàn thắng vào lưới Thái Lan giúp Công Phượng thiết lập một kỷ lục với bóng đá Việt Nam trong năm 2017.

Thanh Long (TTVN)
Highlight U23 Viet Nam 2-1 U23 Thai Lan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X