Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ U23 Việt Nam phản bác tin đồn bị đội bóng của Công Vinh sa thải

Thứ Bảy 16/12/2017 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ Thái Lan, tiền vệ U23 Việt Nam Nguyễn Anh Tài có có chia sẻ của mình trước tin đồn anh bị CLB TP.HCM thanh lý sau mùa giải 2017 vì yếu tố chuyên môn.

Nguyễn Anh Tài là một cầu thủ trẻ thi đấu cho CLB TP.HCM ở V-League 2017. Với những sự thể hiện của mình trong giai đoạn cuối của V-League 2017, cầu thủ trưởng thành từ lò PVF đã lọt vào ‘mắt xanh’ của thầy Park và đã được nhà cầm quân người Hàn Quốc triệu tập lên đội U23 Hàn Quốc tham dự giải M-150 Cup.

Tuyen thu U23 Viet Nam phan bac tin don bi doi bong cua Cong Vinh sa thai hinh anh
Tiền vệ U23 Việt Nam Nguyễn Anh Tài (đỏ) thanh minh việc chia tay CLB TP.HCM

Khi mà đang thi đấu tại Thái Lan, hôm 14/12 vừa qua, báo giới đã loan tin Anh Tài bị thanh lý hợp đồng vì lý do chuyên môn. Ngay lập tức, cầu thủ này đã lên tiếng phản bác tin đồn này với giới truyền thông đang có mặt tại Thái Lan để đưa tin về độ U23 Việt Nam.

Tiền vệ Anh Tài cho biết anh đã nhận được lời đề nghị mới từ ban lãnh đạo đội bóng nhưng chủ động xin đi nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn: “Hết mùa 2017, tôi và CLB TP.HCM đã hết hạn. Kết thúc mùa giải, 2 bên có ngồi lại và phía CLB TP.HCM muốn tôi ký tiếp 2 năm. Tuy nhiên, tôi đã từ chối vì muốn thử thách ở một CLB mới. Tôi không muốn mọi người hiểu nhầm chuyện tôi bị thanh lý hay sa thải mà thực tế tôi chọn cách ra đi để thử thách khả năng. Tôi cũng muốn nói thêm, tôi chia tay TP.HCM một phần để chứng minh năng lực chơi bóng và muốn thường xuyên được ra sân”.

Theo những thông tin được tiết lộ, sau khi chia tay với CLB TPHCM, Nguyễn Anh Tài đã quyết định chuyển sang khoác áo CLB B.Bình Dương ở mùa giải 2018. Đây là điều dễ hiểu khi mà nhà cựu vô địch trong quá trình trẻ hóa lực lượng. Trong hai mùa giải gần đây, đội bóng đất Thủ đã đôn nhiều cầu thủ trẻ lên đội hình 1 để thi đấu tại V-League. Đó cũng là cơ hội để cầu thủ đang khoác áo đội tuyển U23 Việt Nam có thể tìm kiếm một suất đá chính trong mùa giải 2018.

Đã tìm ra chủ nhân của chức vô địch M-150 Cup tại Thái Lan
Trận đấu giữa hai ĐT U23 Nhật Bản và U23 Uzbekistan đã diễn ra theo một kịch bản hấp dẫn và kịch tính tới tận những phút cuối.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X