Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu lên tiếng sau khi trực tiếp dẫn tới bàn thua của U23 Việt Nam

Thứ Bảy 16/12/2017 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có chia sẻ của mình trên trang facebook cá nhân sau trận đấu giữa U23 Việt Nam với Thái Lan.


Đoàn Văn Hậu là một gương mặt không thể thiếu tại đội U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Cầu thủ quê Thái Bình hoạt động năng nổ bên hành lang cánh trái với khả năng lên công về thủ khá nhịp nhàng. Tuy nhiên điều này cũng là điểm yếu khiến đối thủ Thái Lan luôn tập trung khai thác phía cánh trái của Văn Hậu.

Van Hau len tieng sau khi truc tiep dan toi ban thua cua U23 Viet Nam hinh anh
Văn Hậu lên tiếng sau khi trực tiếp dẫn tới bàn thua của U23 Việt Nam

Không chỉ mắc nhiều lỗi ở trận này, Văn Hậu còn đóng vai trò trực tiếp trong sai lầm dẫn tới bàn thua của U23 Việt Nam. Từ quả phất bóng lên của cầu thủ đội bạn, bóng tới chân cầu thủ đang thi đấu cho CLB Hà Nội. Tuy nhiên ở thế không bị tiền đạo Thái Lan áp sát, anh lại xử lý vụng về và vô tình kiến tạo cho cho số 22 Sarachat ghi bàn. Sai lầm tai hại này đã khiến ĐT U23 Việt Nam thi đấu khá vất vả sau đó và chỉ có thể đánh bại đối phương bằng tỷ số tối thiểu 2-1.

Ngay sau trận đấu này, Đoàn Văn Hậu đã có chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình. Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2017 tỏ ra hối hận: "Có những lúc đến chính mình cũng ko hiểu nổi mình đang làm cái quái gì nữa".

Bên cạnh đó, Văn Hậu cho rằng anh đã không có màn trình diễn tốt tại Thái Lan khi anh "cảm thấy 3 trận đấu không ra một cái gì". Rất nhiều đồng nghiệp cùng người hâm mộ gửi lời động viên tới Văn Hậu và không hề trách cứ cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội.

Dẫu sao đây cũng là một giải đấu giao hữu mang tính chất thử nghiệm. Hy vọng trong thời gian tới, Hậu sẽ thi đấu chắc chắn hơn trong sơ đồ chiến thuật 3-4-3 của HLV Park Hang Seo để trở thành ‘lá chắn tin cậy nhất’ nơi hàng thủ U23 Việt Nam.

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra điểm yếu của U23 Việt Nam
Chứng kiến thắng lợi của U23 Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải vẫn tỏ ra lo ngại về cách phòng ngự của đoàn quân áo đỏ.
Bầu Đức bất ngờ lên tiếng khi U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan
Bầu Đức đã có chia sẻ của mình sau khi biết được ĐT U23 Việt Nam với nòng cốt HAGL đã ‘hạ đẹp’ U23 Thái Lan ngay trên đất Thái.
Tuyển thủ U23 Việt Nam phản bác tin đồn bị đội bóng của Công Vinh sa thải
Từ Thái Lan, tiền vệ U23 Việt Nam Nguyễn Anh Tài có có chia sẻ của mình trước tin đồn anh bị CLB TP.HCM thanh lý sau mùa giải 2017 vì yếu tố chuyên môn.

Thanh Long (TTVN)
Highlight U23 Viet Nam 2-1 U23 Thai Lan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X