Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo quyết rời Real, không loại trừ khả năng quay về Man United

Thứ Bảy 17/06/2017 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu Chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon, khả năng siêu sao Cristiano Ronaldo rời Bernabeu mùa hè này là hoàn toàn có thể xảy ra.

 

Ngày hôm qua (16/6), cả châu Âu được một phen “rộn ràng” khi mọi tờ báo đều đăng tải thông tin Cristiano Ronaldo tuyên bố anh sẽ rời Real Madrid. Nguyên nhân của sự việc này là do CR7 cảm thấy “khó ở” sau những cáo buộc trốn thuế nhắm vào mình, khiến anh cảm thấy bị chèn ép tại Tây Ban Nha.
 
Cụ thể, công tố viên thành phố Madrid đã buộc tội siêu sao Ronaldo trốn thuế với số tiền lên đến 14,7 triệu euro, trong khoảng thời gian 2011-2014 bằng cách giấu một phần nguồn thu nhập từ bản quyền hình ảnh. Chưa biết kết luận của cơ quan điều tra như thế nào, nhưng thông tin Ronaldo cảm thấy ngột ngạt tại Real Madrid là sự thật. Thậm chí điều này còn thể hiện ở ngay tại sân nhà Bernabeu, nơi các CĐV vẫn luôn huýt sáo mỗi khi CR7 không đạt phong độ như ý.

Ronaldo quyet roi Real, khong loai tru kha nang quay ve Man United hinh anh
Cristiano Ronaldo đã chán ngấy Tây Ban Nha

Và theo cựu Chủ tịch Ramon Calderon, ông nghĩ rằng khả năng Ronaldo rời Real là không nhỏ. Ông cho biết: “Tôi nghĩ rằng rất khó để có thể thay đổi ý định của cậu ấy. Tôi đã ở một tình huống tương tự khi Ronaldo muốn rời khỏi M.U và tôi đã ký hợp đồng với cậu ấy. Cris Ronaldo nói rằng cậu ấy muốn rời đi, và thế là xong. Cùng năm đó, tôi có vấn đề với Robinho và cậu ấy cũng bày tỏ ý định ra đi. Tôi nghĩ rằng trên cương vị Chủ tịch CLB, bạn không thể làm gì hơn ngoài việc để cậu ấy đi và kiếm về một thỏa thuận tốt nhất.”
 
“Tôi hy vọng rằng Ronaldo sẽ không có ý định rời đi, bởi một khi cậu ấy đã có lên ý tưởng này trong đầu, rất khó để thay đổi tình thế. Có rất ít đội bóng trên thế giới có thể đáp ứng được mong đợi của Ronaldo. Vấn đề không phải là tiền mà là khả năng cạnh tranh các danh hiệu, cũng như giải thưởng cá nhân”.
 
Khi được hỏi về bến đỗ mới của siêu sao Cristiano Ronaldo trong trường hợp anh quyết định rời Madrid, cựu Chủ tịch Calderon cho biết: “Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ ở lại châu Âu. Tôi không nghĩ Ronaldo sẽ đến Trung Quốc hoặc Trung Đông chơi bóng, cậu ấy không phải mẫu cầu thủ như vậy. Cậu ấy còn 3-4 năm thi đấu đỉnh cao nữa và muốn giành mọi danh hiệu có thể. Mối quan hệ tại Real Madrid không được tốt, và cũng không loại trừ khả năng Ronaldo sẽ trở về Man United.”
 
“Tôi nhớ rằng khi tôi ký hợp đồng với Ronaldo, cậu ấy đã gọi điện cho tôi và nói rằng tất cả mọi người ở Manchester đều vui mừng và tốt với cậu ấy. Sir Alex Ferguson giống như người cha thứ hai và Ronaldo rất yêu quý ông ấy, cũng như các CĐV. Man United rất quan trọng trong sự nghiệp của cậu ấy, đó là đội bóng luôn nằm trong tim Ronaldo.” – Calderon kết luận.

Hiện nay, Cristiano Ronaldo đang cùng ĐT Bồ Đào Nha có mặt tại Nga để tham dự Confederations Cup 2017, giải đấu tiền World Cup. Và theo thông tin từ Marca, tờ báo thân Real, thì Ronaldo đã nói vời đồng đội của mình rằng: “Tôi sẽ rời khỏi Real Madrd. Tôi đã đưa ra quyết định và sẽ không thay đổi.”

Theo bản hợp đồng mới nhất được ký kết vào tháng 11/2016, giá trị giải phóng hợp đồng của Ronaldo là 870 triệu bảng. Tuy nhiên trong trường hợp Ronaldo quyết định rời đi, phía Real muốn có số tiền chuyển nhượng là 150 triệu bảng.


NÓNG: Ngôi sao Ronaldo tuyên bố muốn rời Real Madrid
Một loạt đầu báo Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha vừa đăng tải thông tin ngôi sao Ronaldo không muốn quay trở lại Real Madrid.

Nguyệt Anh - TTVN

 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X