Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom xịt” Danilo quyết bám trụ ở lại Real Madrid

Thứ Sáu 16/06/2017 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danilo quyết tâm ở lại Real Madrid để chiến đấu cho vị trí của mình bất chấp sự quan tâm từ nhiều CLB tại châu Âu.


Chuyển tới Real Madrid mùa hè năm 2015 từ Porto với mức giá lên tới 31,5 triệu Euro, hậu vệ phải Danilo từng được đặt rất nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, thực tế anh đã không thể phát huy khả năng tại sân Santiago Bernabeu và liên tục phải ngồi dự bị cho Dani Carvajal. Chưa hết, trong những lần được ra sân hiếm hoi của mình, cầu thủ 26 tuổi lại thường xuyên mắc những sai lầm đáng trách và nhận phải những tiếng la ó từ chính các CĐV Real.

Bom xit Danilo quyet bam tru o lai Real Madrid hinh anh
Danilo quyết chiến đấu cho vị trí tại Real

Ngay từ đầu năm 2017, những tin đồn về tương lai của hậu vệ Danilo đã rộ lên và đến giờ sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc lại càng dày đặc hơn nữa. Được biết, cũng không thiếu những đối tác muốn có chữ ký của cầu thủ chạy cánh người Brazil trong mùa hè này. Điển hình là trường hợp của Man City khi họ đang cần bổ xung hai biên của mình sau khi chia tay những Pablo Zabaleta, Jesus Navas hay Bacary Sagna.

Nhưng vấn đề nằm ở chỗ trong suốt thời gian qua, Danilo chưa từng có ý định rời Real. Bất chấp chỉ là lựa chọn số 2 sau Carvajal, một sản phẩm của lò đào tạo Castilla, anh vẫn quyết tâm ở lại để chiến đấu cho chỗ đứng tại CLB Hoàng gia Tây Ban Nha bởi tin rằng khả năng của mình lớn hơn nhiều những gì đã thể hiện. Hơn nữa, Danilo cũng tự tin mình vẫn còn hữu ích với Real trong bối cảnh họ luôn phải chinh chiến trên nhiều đấu trường.

Chuyển nhượng Real: Nâng cấp cỗ máy chiến thắng
Sẽ không phải là một cuộc cách mạng như nhiều năm thời kỳ tiền Zinedine Zidane, Real Madrid hè này sẽ chỉ tìm kiếm những mảnh ghép phù hợp để bổ sung chiều sâu...

Như ở mùa giải 2016/17 vừa qua, điểm khác biệt giữa Real và đại kình địch Barcelona nằm ở chiều sâu đội hình. HLV Zinedine Zidane thường xuyên xoay tua đội hình với sự góp mặt của những cầu thủ dự bị như Danilo để giúp Los Blancos dai sức tới tận giai đoạn cuối mùa. Bộ đôi danh hiệu La Liga và Champions League mùa giải vừa qua là minh chứng cho phương pháp hợp lý mà chiến lược gia người Pháp đang áp dụng tại Real.

Hiện tại Real vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Danilo. Tuy nhiên, nghe đâu chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane đều không muốn có xáo trộn nhiều trong đội 1 và sẽ chỉ mang về những tên tuổi lớn như Eden Hazard của Chelsea hay Kylian Mbappe của Monaco…


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X