Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Messi chuẩn bị mất chỗ tại Barca

Thứ Sáu 16/06/2017 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ một số cầu thủ chạy cánh và đó là bằng chứng của việc Lionel Messi có thể sẽ thay đổi vai trò trong mùa giải mới.


Như đã biết, HLV Ernesto Valverde đã lên thay Luis Enrique hết hợp đồng tại Barcelona ngay sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc. Ngay từ lúc này, giới chuyên môn đã lờ mờ đoán ra được một chút dự định của tân thuyền trưởng Blaugrana. Cụ thể, sự quan tâm của đội bóng này dành cho Gerard Deulofeu (Everton), Thomas Lemar (Monaco) hay Ousmane Dembele (Dortmund) là dấu hiệu cho thấy Valverde muốn chia cắt mũi đinh ba MSN trên tiền tuyến.

Tiet lo Messi chuan bi mat cho tai Barca hinh anh
Messi sẽ không còn đá tiền đạo cánh ở mùa tới

Trong bối cảnh lão tướng Andres Iniesta sa sút phong độ còn các tân binh Denis Suarez, Andre Gomes chưa thể hòa nhập, tuyến giữa của Barca trở nên cạn kiệt sức sáng tạo. HLV Valverde muốn cải thiện điều đó bằng cách kéo Lionel Messi xuống đá tiền vệ trung tâm nhường cánh phải lại cho một người khác. Đây cũng không phải điều quá lạ lẫm bởi ngôi sao người Argentina đã từng lùi xuống đá vị trí này một vài lần mùa trước nhất là khi đội chủ sân Nou Camp chơi với sơ đồ 3-4-3.

Giờ đây, dự định của thầy mới là muốn ngôi sao Messi chơi cố định ở hàng tiền vệ như một giải pháp chuẩn bị cho tương lai bởi anh sẽ tròn 30 tuổi vào ngày 24/6 tới. Được biết, Deulofeu với sự tiến bộ đáng kể trong màu áo AC Milan dưới dạng cho mượn từ Everton là mục tiêu hàng đầu của Barca hè này. Dù cầu thủ 23 tuổi vẫn thuộc biên chế đội bóng Anh song gã khổng lồ xứ Catalan vẫn còn điều khoản mua lại anh với giá 12 triệu Euro cho đến cuối tháng 6 này.

Man City không có cửa chiêu mộ Messi
Đích thân Giám đốc điều hành Ferran Soriano của Man City khẳng định đội chủ sân Etihad không có khả năng chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi.

Nghe đâu Deulofeu vẫn chưa hết phật ý với Barca khi đã bị đẩy sang một số CLB khác trong quá khứ. Anh sẽ chỉ đồng ý quay trở lại sân Nou Camp nếu được đảm bảo vị trí chính thức trong đội hình. World Cup 2018 tại Nga chỉ còn 1 năm nữa là khởi tranh và Deulofeu mong muốn được ra sân thường xuyên để có mặt trong ĐT Tây Ban Nha.

Trong trường hợp không thể thuyết phục được Deulofeu về lại mái nhà xưa, Barca sẽ chuyển hướng sang Lemar hoặc Dembele cho một suất chạy cánh phải. Ngoài ra, họ cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ trung tâm Marco Verratti (PSG) và hậu vệ phải Hector Bellerin (Arsenal).

Xem thêm một số bài viết khác về ngôi sao Messi trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X