Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real gây thất vọng, Zidane vẫn yêu cầu được các Madridista ủng hộ

Chủ Nhật 25/08/2019 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV Zinedine Zidane sau trận hòa Real Madrid 1-1 Valladolid ở vòng 2 La Liga 2019/20.

Sau màn khởi đầu ra quân suôn sẻ với chiến thắng 3-1 trên sân Celta Vigo trong ngày khai mạc La Liga 2019/20, Real Madrid đã lập tức gây thất vọng trở lại như năm ngoái khi bị Valladolid cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà Bernabeu.

Tưởng chừng thêm ba điểm trọn vẹn đã thuộc về CLB hoàng gia Tây Ban Nha với bàn thắng mở tỷ số muộn màng của Karim Benzema, nhưng rồi họ cũng không thể bảo toàn thành quả với pha lập công gỡ hòa ít phút sau đó của Sergio Guardiola.

Real Madrid 1-1 Valladolid Zidane yêu cầu sự ủng hộ của các CĐV nhà hình ảnh
Real Madrid 1-1 Valladolid

Phát biểu của HLV Zinedine Zidane để gửi gắm thông điệp đến cho các CĐV Madridistas sau trận hòa 1-1 với Valladolid: “Họ thất vọng và áp lực không kém các cầu thủ dưới sân. Tôi cũng cảm nhận được điều đó trên các khán đài Bernabeu.”

“Người hâm mộ cần phải hết mình ủng hộ và giúp đỡ đội bóng, không còn sự lựa chọn nào khác. Tôi biết không dễ dàng gì, nhưng đây là một lời thỉnh cầu bởi chính họ cũng đã ở bên cạnh chúng tôi khi thành công. Tất nhiên, chúng tôi cần phải cố gắng nỗ lực làm sao để xứng đáng với sự ủng hộ đó.”

“Tôi nghĩ Real Madrid xứng đáng với một chiến thắng thay vì kết quả hòa như thế này, đặc biệt sau những gì đã thể hiện sau phần lớn thời gian của trận đấu. Mặc dù vậy, những phút cuối thì chắc chắn không, khi các cầu thủ thường xuyên mất bóng và phòng ngự tương đối vô tổ chức cũng như thiếu quyết đoán, dứt khoát.”

Vòng đấu thứ 3 tiếp theo ở La Liga 2019/20, Real Madrid sẽ đến làm khách của Villarreal. Thời điểm hiện tại, Los Blancos đã tạm thời rơi xuống vị trí nhì bảng và có thể còn tụt hạng hơn nữa sau những trận đấu cuối cùng của vòng 2 này.

Real Madrid 1-1 Valladolid (KT): Công cùn, Los Blancos đánh rơi chiến thắng vào cuối trận
Thầy trò HLV Zinedine Zidane chỉ có thể tự trách mình khi chỉ có 1 điểm trước đối thủ yếu hơn ở trận đấu đầu tiên trên sân nhà Bernabeu.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X