Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real bất ngờ nhắm thủ môn của Everton thay Navas

Thứ Bảy 24/08/2019 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Maarten Stekelenburg, đội bóng thành Madrid nhắm cầu thủ 36 tuổi trong trường hợp Keylor Navas ra đi.

Real quan tâm Maarten Stekelenburg


Thủ môn Keylor Navas được PSG quan tâm. Đội bóng nước Pháp đang tích cực tìm người thế vị trí do Buffon để lại. HLV Thomas Tuchel đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Costa Rica, ông muốn làm việc với anh ở sân Công viên các Hoàng tử.
 
Real Madrid muốn mua Maarten Stekelenburg thay Navas ở Hè 2019 hình ảnh

Real Madrid quan tâm Maarten Stekelenburg


Vào tháng 7, PSG đã gửi lời đề nghị trị giá 18 triệu euro nhưng bị từ chối. Để hy vọng có Navas họ sẽ tăng giá hỏi mua cầu thủ này lên 25 triệu euro. Ngoài ra HLV Tuchel còn hứa sẽ tạo cơ hội để cầu thủ sinh năm 1986 được ra sân thường xuyên.

Khả năng Navas cập bến PSG là hoàn toàn có thể xảy ra, và ngay từ thời điểm này Los Blancos đã phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Real Madrid muốn mua Maarten Stekelenburg, đội bóng thành Madrid nhắm cầu thủ 36 tuổi trong trường hợp Keylor Navas ra đi.

Trong những mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1982 phải ngồi dự bị cho Pickford, anh cập bến Everton từ năm 2016 nhưng từ đó đến nay chỉ có 19 lần bắt chính ở Ngoại hạng Anh. Cập bến Bernabeu, thủ thành này sẽ ngồi dự bị cho Courtois.

Real Madrid tính chi 8 triệu euro mua Stekelenburg. Tuy nhiên, kỳ chuyển nhượng ở Ngoại hạng Anh đã chặn chiều mua cầu thủ, bởi vậy Everton rất khó đưa về người thay thế. Đội bóng thành phố Cảng hoàn toàn có thể từ chối lời đề nghị từ đội bóng của Tây Ban Nha.

Ngoài thủ thành của Everton, đội bóng thành Madrid còn nhắm người cũ của Liverpool, Pepe Reina. Tuy nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha này được cho là muốn bắt chính thay vì tới Real Madrid ngồi dự bị.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X