Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao của Real phản ứng với quyết định thay người của Benitez

Thứ Tư 07/10/2015 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không chỉ Karim Benzema mà mới đây Sergio Ramos cũng tỏ ra khá bất bình với quyết định thay người khó hiểu của HLV Rafa Benitez trong trận derby Madrid cuối tuần trước.

Them mot ngoi sao cua Real phan ung voi quyet dinh thay nguoi cua Benitez hinh anh
Ramos đã mắc sai lầm khiến Real phải chịu một quả penalty ở trận gặp Atletico

Real Madrid đã bị đội bóng kình địch cùng thành phố là Atletico cầm hòa 1-1 trong trận đấu ở vòng 7 La Liga. Bàn thắng của Karim Benzema ở phút thứ 9 đã giúp Kền kền trắng thi đấu thanh thoát và tự tin hơn trong các pha phối hợp nhưng việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội đã khiến họ đành phải ngậm ngùi rời sân Vicente Calderon với chỉ 1 điểm khi Luciano Vietto ghi bàn san bằng tỉ số trong những phút cuối cùng của trận đấu. HLV Rafa Benitez đã vấp phải những chỉ trích gay gắt khi thay Isco và đặc biệt là Benzema ra khỏi sân ở hiệp 2 khiến cho các cầu thủ chủ nhà có cơ hội dâng lên tấn công áp đảo Real và bàn thắng đến như là một điều tất yếu. Sau trận đấu, Benzema đã đăng đàn bày tỏ sự thất vọng khi bị HLV cho ra nghỉ giữa chừng liên tiếp trong những trận đấu gần đây.

HLV Rafael Benitez phủ nhận chuyện Real Madrid hèn nhát
Thuyền trưởng của Real Madrid đã bị chỉ trích rất nhiều vì lối chơi phòng ngự tiêu cực trong trận hòa 1-1 rạng sáng ngày thứ 2 vừa qua song ông cho rằng phần...

Và mới đây, trung vệ Sergio Ramos cũng đặt dấu hỏi về quyết định thay người của tân thuyền trưởng Real. HLV Benitez tỏ ra không hài lòng khi Ramos đã phạm một sai lầm ngớ ngẩn giúp Atletico được hưởng một quả penalty, dù sau đó Griezmann đã đá hỏng, và trung vệ người Tây Ban Nha phản pháo rằng anh không phải là người duy nhất mắc sai lầm ở trận Atletico 1-1 Real vừa qua.

“Tôi hy vọng rằng ông ấy sẽ nói những gì cần nói ở lần gặp nhau tiếp theo của chúng tôi. Đó là một sai lầm ngớ ngẩn của tôi, nhưng tôi sẽ không suy nghĩ quá nhiều về nó. Tôi không lo lắng gì về nó bởi tất cả chúng ta đều mắc sai lầm và chẳng ai cố ý để những điều như thế xảy ra cả. May mắn cho tôi là Keylor đã cản phá thành công quả penalty đó và nó không ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của trận đấu. Nhưng những ai đang bàn tán về sai lầm mà tôi đã gây ra thì họ nên đặt dấu hỏi về những quyết định thay người của Benitez thì hơn.”

Xem lại video tổng hợp trận Atletico 1-1 Real vòng 7 La Liga:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X