Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale nhận danh hiệu cực kỳ cao quý!

Thứ Ba 06/10/2015 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ BBC đưa tin, tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2015 ở xứ Wales do Hiệp hội bóng đá nước này (FAW) bình chọn.


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Gareth Bale không còn thi đấu quá ấn tượng trong màu áo Real Madrid, anh ghi 17 bàn sau 48 trận. Chính việc cầu thủ 26 tuổi chơi không quá nổi bật là một trong những nguyên nhân khiến Los Blancos trắng tay. Tuy nhiên, Gareth Bale lại gây tiếng vang lớn tại vòng loại EURO 2016 khi sút tung lưới đối phương 6 lần. Những cống hiến của Bale giúp xứ Wales tiến gần tới lễ hội bóng đá lớn nhất châu Âu được tổ chức tại Pháp vào năm tới. Nếu thành công, đây là lần đầu tiên kể từ năm 1958 xứ Wales có mặt ở giải đấu lớn.
Bale xuat sac nhat xu Wales nam 2015 hinh anh
Bale xuất sắc nhất xứ Wales năm 2015
Mới đây, Gareth Bale đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2015 ở xứ Wales do Hiệp hội bóng đá nước này (FAW) bình chọn. Đây là lần thứ 5 cầu thủ sinh năm 1989 giành danh hiệu cầu thủ hay nhất năm. Qua đó ngôi sao chạy cánh 26 tuổi đi vào lịch sử xứ Wales với tư cách là cầu thủ được vinh danh nhiều nhất. Trước đó cựu cầu thủ Tottenham từng được bình chọn vào các năm 2010, 2011, 2013 và 2014. HLV Coleman tin thành tựu của Bale hoàn toàn rất xứng đáng sau khi ngôi sao 26 tuổi cho thấy phong độ rất cao mỗi lần ra sân: “Cậu ấy là một ngôi sao lớn, những bàn thắng của cậu ấy trong màu áo Real Madrid và ĐTQG đã nói lên đẳng cấp của Bale. Với tôi cậu ấy là người xứng đáng nhất nhận danh hiệu này”.
Real đón liên tiếp hai tin mừng trước trận derby thành Madrid
(Bongda24h.vn) - Trận Atletico Madrid vs Real Madrid sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 7 La Liga 2015/16. Trước khi trận đấu diễn ra, Los Blancos nhận tin...
Ngoài danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm, Bale còn nhận được hai danh hiệu khác gồm Cầu thủ hay nhất năm do cầu thủ bình chọn và Cầu thủ xuất sắc do fan bình chọn. Ở các hạng mục khác, tiền vệ Tommy O'Sullivan (20 tuổi) của Cardiff được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc. Đây là danh hiệu Gareth Bale từng giành được năm 2007 ngay khi chia tay Southampton để chuyển sang đầu quân cho Tottenham. HLV Chris Coleman của tuyển xứ Wales và cựu danh thủ Alan Curtis cũng được vinh danh lần này.

Video Gareth Bale trổ tài ghi bàn từ góc sút không tưởng


Giải thưởng năm 2015 của Hiệp hội bóng đá xứ Wales

Các danh hiệu dành cho bóng đá nam

Cầu thủ xuất sắc: Gareth Bale
Cầu thủ xuất sắc do cầu thủ bình chọn: Gareth Bale
Cầu thủ xuất sắc do fan bình chọn: Gareth Bale
Cầu thủ trẻ xuất sắc: Tommy O'Sullivan
Danh hiệu do truyền thông bình chọn: Chris Coleman
Cầu thủ cống hiến cho đội tuyển lâu nhất: Alan Curtis
Cầu thủ chơi nổi bật nhất trong màu áo CLB: Sion Edwards (Bangor City FC)

Các danh hiệu dành cho bóng đá nữ

Cầu thủ xuất sắc: Kylie Davies
Cầu thủ xuất sắc do cầu thủ bình chọn: Helen Ward
Cầu thủ được yêu thích nhất: Natasha Harding
Cầu thủ trẻ xuất sắc: Charlie Estcourt

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X